ลลิล ชี้รถไฟฟ้าสายเขียว+แดง กระตุ้นกำลังซื้อกลุ่ม real demand

09 ม.ค. 2564 307 0

           ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยหลังเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียวและสีแดงเต็มระบบ ทำเลย่านรังสิต-ปทุมธานี เนื้อหอม ผู้ประกอบการทั้งในพื้นที่และแบรนด์ยักษ์ใหญ่รุกปักหมุดโครงการใหม่ตอบกำลังซื้อที่เพิ่ม ขึ้นจากอานิสงส์ของระบบบูรณาการด้านการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมของรัฐ และการอัดเม็ดเงินผุดโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ของเอกชน

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพ เพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพื้นที่ตอนเหนือของกรุงเทพฯ ย่านรังสิต-ปทุมธานี ได้รับการพัฒนาจากทั้งภาครัฐและเอกชนจนเปลี่ยนไปจากอดีตแบบพลิกฝ่ามือ และเอื้อต่อการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ครบทั้งด้านเครือข่ายคมนาคมและระบบสาธารณูปโภคต่างๆ สิ่งที่น่าจับตาคือการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เมื่อกลางธันวาคมที่ผ่านมาที่สามารถเดินทางเข้าสู่ CBD ได้อย่างสะดวก และการวางแผนเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ในเดือนมกราคม 2564 นี้รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต-องครักษ์เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่อยู่ระหว่างขอ EIA นั้น จะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นหลักให้ทั้งกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และต่างพื้นที่หันมาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวมากขึ้นกว่าเดิม

          โดยในส่วนของบริษัทยังคงสานต่อแผนการพัฒนาโครงการในย่านรังสิต-ปทุมธานีอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นจากปัจจุบัน โครงการที่มีทำเลอยู่ใกล้รถ ไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต (สถานีหลักหก) ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในเรื่องการเดินทางคมนาคม อย่างโครงการ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.89 -2.59 ล้านบาท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังห่างจากทางพิเศษอุดรรัถยา (สายบางปะอิน-ปากเกร็ด) และ ใกล้จุดขึ้นทางยกระดับอุตราภิมุข(ดอนเมืองโทลเวย์) เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น โดยยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อย่างฟิว เจอร์พาร์ครังสิต หรือแหล่งชุมชนอย่าง ตลาดรังสิต ที่จะอำนวยความสะดวก ในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันอีกด้วย

          ขณะที่โครงการมิกซ์ยูส (Mixeduse) ที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สะพานใหม่-ลำลูกกา) อย่าง ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่  4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 2.9-4 ล้านบาท  และทาวน์โฮม อย่าง ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 ที่มีพื้นที่ใช้สอย 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ซึ่งมีราคาเริ่มต้น 1.79-2 ล้านบาท โดยกำลังซื้อหลักในย่านนี้กลุ่มหลักยังเป็น กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหาบ้านหลัง แรก เป็นกลุ่มผู้ที่ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง

          นายชูรัชฏ์ กล่าวอีกว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงเน้นพัฒนาที่อยู่ อาศัยที่คุ้มค่า ในทำเลที่สะดวก รายล้อมด้วยสาธารณูปโภคที่จำเป็น เอื้อต่อการอยู่อาศัยจริง ทั้งแบบบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม โดยมุ่งให้ความสำคัญด้านฟังก์ชั่นภายในบ้านที่เหมาะสมต่อความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

          “ทีมพัฒนาธุรกิจของเราทำการสำรวจความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าอยู่เสมอ และนำข้อมูลที่ได้มา สร้างเป็นบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทำให้เรามีทางเลือกที่เหมาะสมกับทุกความต้องการที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน” นายชูรัชฏ์ กล่าว

          ทั้งนี้ จากการระบาดรอบใหม่ของ COVID-19 ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้เพิ่มมาตรการลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อ สำหรับลูกค้าที่ประสงค์จะเข้าชมเยี่ยมโครงการ สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.lalinpro perty.com ได้อีกหนึ่งช่องทาง ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลตอบคำถามลูกค้า ได้เสมือนไปเยี่ยมชมโครงการด้วย ตนเอง นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยี Virtual Reality (VR360) หรือเทคโนโลยีภาพจำลองเสมือนจริง ที่สามารถสร้างประสบการณ์สมจริงเสมือนอยู่ในเหตุการณ์มาถ่ายทอด ทุกมุมมองทั้ง interior และ exterior ให้ลูกค้าอีกด้วย

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย