SAMช่วยลูกค้าซื้อทรัพย์NPAสู้พิษโควิดออก2โปรดีในซีรีส์ฟรี!ค่าโอนกรรมสิทธิ์

09 เม.ย. 2563 710 0

           สู้โควิด - นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาหรือโควิด-19 ที่มีแนวโน้มลุกลามและส่งผลกระทบในวงกว้างต่อเศรษฐกิจและการลงทุนในทุกภาคธุรกิจของไทย โดยเฉพาะภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังอยู่ในภาวะชะลอตัวและมีแนวโน้มเข้าสู่ภาวะถดถอยในอนาคต

          ดังนั้น เพื่อบรรเทาผลกระทบและช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อทรัพย์ NPA รวมทั้งเพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีของ SAM ในฐานะบริษัทบริหารสินทรัพย์ที่เป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญของภาครัฐในด้านการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจตลอดมา จึงออก 2 โปรโมชั่นเด็ดในซีรส์ “SAM 20 ปี ฟรีค่าโอน” โดย SAM จะช่วยออกค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ช่วงนี้ในอัตราระหว่าง 1-2% ตามเงื่อนไขที่ SAM กำหนด

          สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านมือสองในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล SAM แนะนำบ้านทำเลดีราคาโดนในหลากหลายทำเลที่มาพร้อมโปรโมชั่น SAM 20 ปี ฟรีค่าโอน 1% อาทิ คฤหาสน์หรู เนื้อที่ 168.8 ตร.ว. ในโครงการ แกรนด์คาแนลดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ใกล้สนามบินดอนเมือง ม.รังสิต และ รถไฟฟ้าสายสีแดง ในราคาเพียง 19.29 ล้านบาท บ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 102.5 ตร.ว. ในโครงการ เดอะสตาร์ เอสเตท พัฒนาการ 69 เขตประเวศ กรุงเทพฯ ทำเลดี ไม่ไกลจากโรงพยาบาล วิภาราม สำนักงานเขตสวนหลวง โรงเรียนนานาชาติ คินเคดกรุงเทพ ห้างเทสโก้โลตัส ในราคาเพียง 18.59 ล้านบาท บ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 88 ตร.ว. ในโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ไม่ไกลจากสถานี BTS สายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ การคมนาคมสะดวก ในราคาเพียง 14.59 ล้านบาท บ้าน 2 ชั้น เนื้อที่ 100 ตร.ว. ในโครงการ The City ปิ่นเกล้า ถ.บรมราชชนนี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ไม่ไกลจากโรงพยาบาลธนบุรี 2 แยกถนนพุทธมณฑลสาย 2 สถานีตำรวจคู่ขนานลอยฟ้า โรงเรียนคลองต้นไทร ในราคาเพียง 8.59 ล้านบาท เป็นต้น

          ส่วนผู้ประกอบการที่สนใจที่ดินแปลงใหญ่สำหรับพัฒนาโครงการ SAM คัดทรัพย์จับคู่โปรดี SAM 20 ปี ฟรีโอนไม่อั้น มานำเสนอหลายรายการ อาทิ ที่ดินเปล่า เนื้อที่ 8 ไร่เศษ ผังเมืองสีแดงในทำเลเอกชัย-บางบอน ย่านชุมชน เดินทางสะดวกทั้ง ถ.พระราม 2 และ ถ.กัลปพฤกษ์-สาทร ในราคาประมาณ 23,000 บาทต่อตร.ว. ที่ดินทำเลดี 28 ไร่ ผังเมืองสีแดง ติด ถ.กิ่งแก้ว ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ในราคาประมาณ 31,000 บาทต่อตร.ว. ที่ดินแปลงใหญ่ 92 ไร่ ผังเมืองสีส้มหน้ากว้าง ติด ถ.บางนา-ตราด (กม.29) 270 เมตร ในราคาประมาณ 20,000 บาทต่อตร.ว. ส่วนทรัพย์ ที่น่าสนใจในต่างจังหวัด อาทิ ที่ดินแปลงสวย 14 ไร่เศษ ติดถนนใหญ่สายเชียงใหม่-ฮอด (กม. 27) อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ในราคาประมาณ 3,000 บาทต่อตร.ว. และที่ดิน 8 ไร่เศษ พร้อมอาคารพักอาศัย 252 ห้อง ใกล้นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จ.ระยอง ทำเลดีย่านชุมชน เดินทางสะดวกใกล้สนามบินอู่ตะเภา รองรับโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ในราคาเพียง 121.59 ล้านบาท เป็นต้น

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย