SPALIชูบ้านอยุธยากวาดยอดขาย190ล.เล็งผุดโครงการใหม่

16 ธ.ค. 2563 301 0

          SPALI กวาดยอดขายโครงการแนวราบกว่า 190 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเดินหน้าพัฒนาใหม่ภายในจังหวัดในอนาคต

          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จากัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า การเปิดขายโครงการแนวราบภายใน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” และ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า โดยสามารถทำยอดขายรวมกว่า 190 ล้านบาท ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของการสร้างสรรค์โครงการคุณภาพ ใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยบริษัทพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบภายในจังหวัดในอนาคต เพื่อรองรับความต้องการ ที่หลากหลายของผู้บริโภคและครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ต่อไป

          สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เชิญเยี่ยมชมโครงการคุณภาพ “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” และ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. สอบถามรายละเอียด ได้ที่ โทร. 1720 หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

          เคาะเป้าหมาย 22 บาท

          บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ระบุถึง SPALI ว่า ประเมินผลประกอบการไตรมาส 4/2563 จะเพิ่มขึ้นมากกว่า 60% จากไตรมาสก่อน เป็น 2 พันล้านบาท เนื่องจากการรับรู้รายได้จากการโอนโครงการคอนโดที่สร้างเสร็จใหม่ 4 โครงการและอัตรากำไรที่ดีขึ้น

          ทั้งนี้ประมาณ 45-50% ของรายได้ที่คาดการณ์มาจาก Backlog ส่วนใหญ่มาจากคอนโด 3 โครงการมูลค่ารวม 1.43 หมื่นล้านบาทที่จะแล้วเสร็จในไตรมาส 2-3/2564 และอีก 1 หมื่นล้านบาท ในโครงการ Supalai Oriental Sukhumvit 39 ซึ่งเพิ่งเริ่มโอนในเดือนพฤศจิกายน 2563 SPALI ยังคงมองว่าธุรกิจอสังหาแนวราบยังคงไปได้สวย

          ในขณะที่คอนโดมิเนียมใหม่น่าจะ เปิดตัวในช่วงหลังของปีหน้า ดังนั้นมูลค่าของโครงการที่จะเปิดตัวในปี 2564 ควรจะใกล้เคียงปี 2563 ที่ระดับ 2.5 หมื่นล้านบาท มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ใหม่ๆ ที่มุ่งเป้าไปที่กลุ่มระดับกลางและวีซ่าพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่ซื้อคอนโดในไทยจะเป็นประโยชน์ต่อ SPALI คงแนะนำซื้อ เพิ่มราคา เป้าหมายเป็น 22 บาท

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย