แกรนด์แอสเสท อัดโปรฯดุ พัก1ปีจ่าย1ล้านดันยอดจอง

07 ธ.ค. 2563 277 0

           “แกรนด์ แอสเสท” โอดโควิดกระทบโรงแรมขาดทุน 300 ล้าน ยอดจองห้องพัก ในเครือวูบเหลือ 3% อัดแคมเปญ “One Million Baht Club” เหมาห้องพัก 1 ปีจ่าย 1 ล้าน ผนึกพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษดันยอดจองห้องพัก “ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ” ขยับถึง 50%

          นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นช่วงแพร่ระบาดของโควิด-19 โรงแรมทั้ง 5 แห่งที่ดำเนินการได้รับผลกระทบมีตัวเลข ขาดทุนราว 200-300 ล้านบาท โดยมียอดจองห้องพักโรงแรมในเครือเพียง 3% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนโควิดระบาดที่มียอดจองสูงถึง 70-80%

          บริษัทจึงอยากให้รัฐบาลเร่งเปิดประเทศเพื่อการท่องเที่ยวให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะการเปิดรับนักท่องเที่ยวจากประเทศในกลุ่มอาเซียน หรือการร่วมมือกับ ประเทศมีการระบาดโควิด-19 ในระดับต่ำ เพื่อให้สามารถเดินทางระหว่างกันได้ รวมถึงลดระยะเวลากักตัว

          ด้านนายแซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าวว่า เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศ ชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศในอนาคต จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจชั้นนำกระตุ้นภาคธุรกิจท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัว “One Million Baht Club” ซึ่งแพ็กเกจดังกล่าวสามารถเข้าพักได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้งเป็นเวลา 365 คืน ในราคา 1 ล้านบาท ทั้งนี้ ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 100 ยอดจอง โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายลูกค้าในประเทศที่ต้องการบ้านหลังที่ 2 ใจกลางเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกและใกล้รถไฟฟ้า

          “โรงแรมเรามีห้องพักทั้งหมด 273 ห้อง ปัจจุบันมีอัตราการจองอยู่ที่ราว 10% หากได้ตามเป้าหมายที่วางไว้จะสามารถเพิ่มยอดจองห้องเพิ่มขึ้นได้ถึงราว 50%” นายแซมมี่กล่าว

          ทั้งนี้ ผู้ที่ซื้อแพ็กเกจจะได้รับบริการอาหารเช้าฟรีที่คลับเลานจ์ บริการเครื่องดื่มชากาแฟและอาหารว่างฟรีตลอดวัน และใช้บริการห้องประชุมในคลับเลานจ์ได้ฟรี พร้อมเครดิตมูลค่า 200,000 บาทสำหรับใช้บริการภายในโรงแรม นอกจากนี้ยังมีบริการรถลิมูซีน ในเขตกรุงเทพฯ 10 ครั้ง และโอนสิทธิ์สมาชิกให้แก่ครอบครัวหรือสมาชิกในองค์กรได้ไม่เกิน 4 ท่าน และเลือกใช้บริการห้องพักได้ถึง 10 คืน ที่โรงแรมไฮแอท รีสอร์ต ทั้ง 3 แห่งในหัวหิน สมุย และภูเก็ต

          รวมถึงตรวจสุขภาพ Executive Program ฟรีสำหรับ 1 ท่านที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร และบริการนวดที่ Let’s Relax 1 ชั่วโมง 10 ครั้ง และบัตร Viz Black Card จากสยามพิวรรธน์ ที่ให้สิทธิประโยชน์ในการช็อปปิ้ง รวมถึงใช้บริการ ที่จอดรถและเลานจ์ฟรีที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม และสยามดิสคัฟเวอรี่

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย