พลัสฯ ผุด5บริการเสริมบริหารอาคารรับมือไวรัส

07 เม.ย. 2563 484 0

          นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรับบริหารจัดการที่พักอาศัย รวมทั้งสิ้น 237 โครงการ แบ่งเป็น บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ 79 โครงการ, คอนโดมิเนียม 129 โครงการ อาคารสำนักงานและศูนย์การค้า 24 โครงการ และอพาร์ทเมนท์ อื่นๆ 5 โครงการ เปิดเผยว่า การระบาดของ โควิด-19 ทำให้ผู้บริโภค ต้องปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต มีการเว้น ระยะห่าง(Social Distancing)และยังมีการทำงานที่บ้านบางส่วน (Work From Home) ทำให้บริษัทต้องรุก 5 บริการเสริม ได้แก่

          1.การรักษาความสะอาดและดูแลสุขอนามัยภายในและภายนอกอาคาร โดยเพิ่มการทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ส่วนกลางของทุกอาคาร

          2.ประสานฟู้ดทรัค ดิลิเวอรี่ (Food Truck Delivery) บริการรถขายอาหารให้โครงการบ้านเดี่ยวนอกเมืองที่ไม่สะดวกที่จะ ออกไปซื้ออาหาร และยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับผู้ค้ารายย่อย

          3.บริการแพลตฟอร์มสื่อสารรับฟังความต้องการ แก้ปัญหาลูกบ้าน นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยดูแล ผู้อยู่อาศัยในแต่ละโครงการผ่านแอพพลิเคชั่น “Home Service Application” และ “Living Plus Application” เพิ่มฟีเจอร์แชท พูดคุยกับทีมฝ่ายจัดการนิติบุคคล ช่วยให้ลูกบ้านรู้สึกใกล้ชิดกับผู้บริการ ทดแทนช่วง Social Distancing เพื่อรักษาความสัมพันธ์ใกล้ชิดผ่านชุมชนออนไลน์

          4.ระดมการบริการทุกรูปแบบผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลตอบโจทย์ชีวิตประจำวันให้ครบวงจรเช่น ในการแจ้งกฎระเบียบ แจ้งพัสดุ และแจ้งค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการหลากหลาก เช่นการสั่งอาหาร ผ่านแอพพลิเคชั่น, การเรียกแม่บ้านทำความสะอาด ตลอดจนพันธมิตรร้านค้าต่างๆ ตอบสนองความต้องการลูกบ้านในยุคโควิด-19ระบาด

          5.บริการฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ส่วนกลางที่พลัสฯเข้าไปบริหาร จับมือกับธุรกิจบริการด้านสุขอนามัย เข้าไปบริการนิติบุคคลของแต่ละโครงการ รวมถึงคิดอัตราพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจใช้บริการ ฆ่าเชื้อโรคในห้องพัก

          นอกจากนี้ ในส่วนของบ้านอยู่อาศัย  มีมาตรการดูแล ดังนี้ 1.การ เตรียมความพร้อมด้านพนักงานทุกฝ่าย 2.ทำความสะอาดทุกชั่วโมง ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค3.เตรียมเจล ฆ่าเชื้อชนิดเข้มข้นแอลกอฮอล์ 70% และหน้ากากอนามัยบริการตามจุด4.แจ้งข่าวสารให้ลูกบ้านและ 5.เตรียมพร้อมหมายเลขติดต่อสถานพยาบาลที่ใกล้โครงการกรณี มีเหตุฉุกเฉินหรือลูกบ้านต้องการ

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย