พรีบิลท์ บุกบ้านเดี่ยว พรรณนา

24 พ.ย. 2563 771 0

         “พรีบิลท์” มั่นใจตลาดบ้านเดี่ยวระดับบนโตต่อเนื่อง ประกาศตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรก “พรรณนา” บนทำเลศักยภาพบนถนนพุทธมณฑลสาย 3 มูลค่ารวม 1,250 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Timeless” หรือความงามอย่างยั่งยืน ดีไซน์ทุกตารางสอดรับทุกการใช้ชีวิตในครอบครัว เริ่มต้น 15 ล้านบาท เผยยอดขายเฟสแรก 300 ล้านบาท หรือกว่า 80%

          นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จำกัด (มหาชน) หรือ PREBUILT กล่าวว่า จากประสบการณ์ก่อสร้างกว่า 28 ปี ในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ทำให้บริษัทเห็นถึงความต้องการในตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรี ราคาตั้งแต่ 15 ล้านบาทขึ้นไป ยังเป็นเซกเมนต์ที่เติบโตต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งระดับราคานี้ จะเป็นกลุ่มผู้ซื้อที่ได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจต่ำกว่ากลุ่มอื่น และเป็นกลุ่มที่มองหาบ้านเดี่ยวในทำเลที่มีมูลค่าเพิ่มในอนาคต ซึ่งบริษัทสามารถปิดการขายได้กว่า 80% ของเฟสที่เปิดขาย ภายในระยะเวลา 6 เดือน

          “บริษัทเจาะจงเลือกทำเลย่านฝั่งธนฯ บนถนนพุทธมณฑลสาย 3 เห็นโอกาส และศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งราคาที่ดินในย่านนี้ขยับขึ้นราว 8-10% ทำเลนี้ยังคงความเป็นส่วนตัว และเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง หรือศูนย์กลางธุรกิจได้สะดวก นอกจากนี้ มีแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสด โรงพยาบาล และสถานศึกษา”

          สำหรับโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ออกแบบภายใต้แนวคิด “Timeless” หรือความงามอย่างยั่งยืน เพื่อตอบโจทย์ผู้อาศัยที่มองหาบ้านสำหรับการลงหลักปักฐาน และส่งต่อให้เป็นมรดกจากรุ่นสู่รุ่น เป็นงานสถาปัตยกรรมที่ยั่งยืนทั้งในด้านอารมณ์ความรู้สึก และความคงทนของวัสดุก่อสร้างคุณภาพ

          “โครงการพรรณนา เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นสไตล์นีโอคลาสสิก ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมคลาสสิคและโมเดิร์น มีความงดงาม ร่วมสมัย และมีฟังก์ชันที่ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของสมาชิกทุกคนในบ้าน และสามารถรองรับครอบครัวที่โตขึ้นในอนาคตได้ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ P280 พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. และแบบ P326 พื้นที่ใช้สอย 326 ตร.ม. ทุกแบบบ้านมีฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ โถงพักผ่อนขนาดใหญ่ ห้องแม่บ้านแยกส่วน และที่จอดรถในร่มถึง 3 คัน บนพื้นที่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป”

          ทั้งนี้ โครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 41 ไร่ บนถนนบางแวก เชื่อมต่อถนนพุทธมณฑลสาย 2 และถนนพุทธมณฑลสาย 3 เป็นบริเวณพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพฯ มีความหนาแน่นต่ำ จึงมีความสงบและเป็นส่วนตัว มีทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ซึ่งในอนาคตยังมีโครงการถนนเส้นพระเทพตัดใหม่ (พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4) รวมถึงโครงการขยายคู่ขนานลอยฟ้า บนถนนบรมราชชนนี

          สำหรับ โครงการพรรณนา พัฒนาโดย IS AM ARE (อีส แอม อาร์) บริษัทย่อย ภายใต้การบริหารงานของพรีบิลท์ ที่พัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพอย่างยั่งยืน โดยมีพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญการดูแลบริหารจัดการหมู่บ้านอย่าง บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (QPM) ที่เข้ามาช่วยดูแลในส่วนบริการหลังการขาย และ บริษัท ไอเอสเอส ฟาซิลิตี้ เซอร์วิส จำกัด (ISS) บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการดูแลระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

          “ปัจจุบันโครงการพรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 เปิดไปแล้ว 3 เฟส ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าแม้จะอยู่ในช่วงโควิด-19 นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนการพัฒนาโครงการในอนาคตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมีแผนจะเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับกลางในราคา 5-7 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์พรรณนา ภายใต้แนวคิด “Less for More Living” บนทำเลถนนศรีนครินทร์ ซึ่งจะเตรียมเปิดขายในช่วงต้นปี 64” นายวิโรจน์ กล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย