J ซุ่มขยายไลน์ธุรกิจใหม่บุ๊กอสังหา-งบครึ่งหลังเด่น

17 ส.ค. 2563 516 0

 

            J ไม่ธรรมดา!แจ้งงบครึ่งปีแรกทะยาน 222%“บิ๊กบอส"ชี้งบครึ่งปีหลังโตไม่หยุด หลังเปิดศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ “JAS Village Amata -Chonburi"ทำกำไรตั้งแต่วันแรก แถมทยอย ส่งมอบคอนโด “Newera” เต็ม100% หนุนทั้งปี 63  รายได้เติบโต 5-10% และตั้งเป้าธุรกิจในช่วง 3 ปีข้างหน้า กำไรจะเติบโตเฉลี่ย 30% ต่อปี ซุ่มขยายไลน์ธุรกิจใหม่ทำเงิน

          ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจเอเอส  แอสเซ็ท หรือ J ผู้ประกอบธุรกิจพื้นที่ให้เช่า และศูนย์การค้าชุมชม (Community Mall) โดย  “นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ทิศทางธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง จะเติบโต ต่อเนื่อง เพราะล่าสุดได้เปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ ที่ JAS Village Amata-Chonburi เริ่ม Soft Opening แล้วเมื่อวันที่ 1 ส.ค.63 ปัจจุบันมีอัตราเช่าพื้นที่กว่า 95% ซึ่งทำกำไรตั้งแต่เปิดวันแรก และ เป็นกระแสรายได้เพิ่มเติมจาก “ธุรกิจให้เช่า” ในส่วนของศูนย์การค้า

          ผุดโครงการ Mixed-use

          ทั้งนี้ในวันเดียวกัน (1ส.ค.63) บริษัทได้ตอกเสาเข็ม Community Mall แห่งใหม่ The Jas คู้บอน ซึ่งเป็นโครงการรูปแบบมิกซ์ยูส (Mixed-use) ล่าสุดมียอดจองเช่าเข้ามาเป็นจำนวนมาก คาดจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 3/64  ล่าสุด J มี Community Mall ภายใต้บริหาร แบ่งเป็น 1.ธุรกิจบริหารพื้นที่เช่าร้านโทรศัพท์เคลื่อนที่ (IT Junction) จำนวน 30 สาขา , 2.ธุรกิจตลาดชุมชน (J Market) 4 แห่ง (อมรพันธ์ เกษตร-ราษฏร์พัฒนา-ไทรม้า- ตลาดเดินเพลิน), 3.ธุรกิจศูนย์การค้าชุมชน (The Jas) 3 แห่ง (วังหิน-รามอินทรา- ศรีครินทร์)

          บุ๊กอสังหา-ขยายไลน์ธุรกิจใหม่

          สำหรับ “ธุรกิจอสังหาฯ” ในปี 63 ตั้งเป้าจะโอนห้องชุด ภายใต้โครงการคอนโดมิเนียม Newera ให้ครบ 100% ซึ่งโครงการแห่งนี้มีจำนวน 177 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท สะท้อนสถานการณ์ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯและพื้นที่เช่าเริ่มเก็บเกี่ยวผลงานได้อย่างน่าประทับใจ  ดังนั้นทั้งปี 63 บริษัทตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตราว 5-10% จากปีก่อน และตั้งเป้าธุรกิจในช่วง 3 ปีข้างหน้า (64-66) กำไรจะเติบโตเฉลี่ย 30% ต่อปี ภายใต้แผนขยาย “ธุรกิจ Community Mall” จำนวน 1 แห่ง/ปี , มองโอกาสขยาย “ธุรกิจอสังหาฯ"แห่งใหม่ และการขยายไลน์ธุรกิจใหม่หรือธุรกิจที่มีความเกี่ยวเนื่อง

          ล่าสุด J แจ้งผลงานไตรมาส 2/63 มีกำไรสุทธิที่ 4.7 ล้านบาท เติบโต 126.2% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ผลักดันให้ผลงานช่วง 6 เดือนแรก ของปี 63 มีกำไรสุทธิที่ 21.3 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 222% จากงวดเดียวกันของ ปีก่อน โดยเป็นผลมาจากมีการบริหารจัดการต้นทุนและการควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างดีเยี่ยม

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย