อรสิริน ประกาศจับมือกับCRD สร้างคอนโดฯมูลค่า2.3พันล้าน

14 ก.ค. 2563 446 0

 

           “อรสิริน” ผู้นำการพัฒนาอสังหาฯ จ.เชียงใหม่ ประกาศจับมือพันธมิตร “CRD” ลงนามสัญญาก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ASTRA Sky River จ.เชียงใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 2,300 ล้านบาท คาดสร้างเสร็จภายในปี 2565 นอกจากนี้แต่งตั้ง APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมความพร้อมเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

          นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ กรรมการ บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบ แนวสูง ในจังหวัดเชียงใหม่ อาทิ โครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม อาคารพาณิชย์ เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการวางแผนปรับโครงสร้างธุรกิจและเตรียมความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยแต่งตั้งบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งในปี 2563 (ปีนี้) บริษัทมีแผนจะขยายโครงการบ้านเดี่ยว 1 โครงการ มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท และในปี 2564 จะพัฒนาโครงการแนวราบ 3 โครงการ และโครงการแนวสูง 1 โครงการ ใน จ.เชียงใหม่

          ทั้งนี้ บริษัทได้ก่อตั้งเมื่อปี 2549 กว่า 15 ปี ที่ได้พัฒนาโครงการแล้วเสร็จ จำนวนรวม 25 โครงการ 3,429 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว อรสิริน 11, อรสิริน 14 และ บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง โครงการทาวน์โฮม อรสิรินวิลล์ ดอนจั่น, อรสิริน 6 โครงการคอนโดมิเนียม  The Next 1-3, The Next Premier, The Next Jedyod, Arise mahidol, The Astra และอาคารพาณิชย์ อาทิ Urban Myx หางดง, อรสิริน บิสเนสเซ็นเตอร์ 3 ทำเล ท่ารั้ว สันทราย เชียงขาง

          นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมลงนามสัญญาก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม ASTRA Sky River กับบริษัท เชียงใหม่ริมดอย จำกัด (มหาชน) หรือ CRD ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.เชียงใหม่ บนทำเลศักยภาพ ย่านธุรกิจ บนถนนช้างคลาน โดยที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าความร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกันกับโครงการที่ผ่านมา

          สำหรับโครงการคอนโดมิเนียม ASTRA Sky River สูง 17 ชั้น จำนวน 520 ยูนิต บนพื้นที่รวมกว่า 4 ไร่ พร้อมด้วยห้องหลากหลายฟังก์ชันที่มีให้เลือกกว่า 6 แบบ อาทิ Studio พื้นที่ประมาณ 28.90-29.48 ตรม. / 1 Bedroom พื้นที่ประมาณ 34.89-42.05 . / 1 Bedroom Plus พื้นที่ประมาณ 44.28-45.36 ตรม. / 1 Bedroom Plus Garden พื้นที่ประมาณ 47.80-48.40 ตรม. / 2 Bedroom Plus พื้นที่ประมาณ 73.61-73.82 ตรม. / 3 Bedroom พื้นที่ประมาณ 96.79-98.24 ตรม. ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง ใจกลางเมือง ย่านถนนธุรกิจ บนถนนช้างคลาน ซึ่งเป็นถนนสายธุรกิจที่สำคัญของ จ.เชียงใหม่ ใกล้กับแหล่งช็อปตรมปิ้ง แหล่งวัฒนธรรมล้านนนา โรงเรียน โรงพยาบาล และโรงแรมที่มีชื่อเสียง เป็นต้น

          นายธีรพัฒน์ จิรพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ริมดอย จำกัด (มหาชน) หรือ CRD ผู้ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างอาคารสิ่งปลูกสร้างทั่วไปประเภทต่าง ๆ และการรับเหมาก่อสร้างงานระบบสาธารณูปโภค เปิดเผยว่า ในโครงการนี้ CRD ได้รับโอกาสก่อสร้างงานในส่วนงานโครงสร้างและงานสถาปัตยกรรม มูลค่าประมาณ 400 กว่าล้านบาท

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย