ฉวยจังหวะต่างชาติเล็งซื้อคอนโด

27 ก.พ. 2566 176 0

“ออริจิ้น” เขย่าวงการอสังหา

          จับมือ “ไนท์สบริดจ์” รุกทั่วโลก

          นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์คลักชัวรี่จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า หลังไทยเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ธุรกิจการท่องเที่ยวและการลงทุนเริ่มฟื้น ตัวรวมถึงความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยและซื้อเพื่อทำธุรกิจในประเทศไทยของชาวต่างชาติเพิ่มสูงขึ้นเช่นเดียวกัน บริษัทจึงได้ร่วมมือกับบริษัท ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทโบรกเกอร์ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ขายอสังหาริมทรัพย์แก่ชาวต่างชาติในฐานะ Master Agent ตัวแทนขายหลักของโครงการออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ และโครงการออริจิ้นเพลส IP Program บางนา

          “ไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ ถือเป็นเอเย่นต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งจะเป็นแกนหลักในการบุกตลาดต่างประเทศ ด้วยศักยภาพอันโดดเด่นกับการมีบริษัทในเครือกว่า 400 บริษัท จะช่วยให้แบรนด์ออริจิ้นเป็นที่รู้จักของเอเย่นต์รายย่อยเพิ่มมากขึ้นการทำการตลาดในกลุ่มนักลงทุนต่างชาติต้องอาศัยเอเย่นต์ที่มีความรู้ ความเข้าใจในการสื่อสารและเข้าใจความต้องการของนักลงทุน ซึ่งไนท์สบริดจ์ พาร์ทเนอร์ เป็นบริษัทที่อยู่ในธุรกิจ Property Agency มานานอีกทั้งยังเคยร่วมงานกันมากว่า 12 โครงการน่าจะช่วยตอบโจทย์ในการวางแผนการขายและพัฒนากลยุทธ์ให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ขณะเดียวกันออริจิ้นยังคงเดินหน้าทำตลาดในประเทศอย่างต่อเนื่องเช่นเดิม โดยคงสัดส่วนตลาดต่างประเทศไว้ที่ 25-30%”

          นายสิริพงศ์กล่าวว่า โครงการออริจิ้น ทองหล่อ เวิลด์ เป็นโครงการมิกซ์ยูสระดับเมกะโปรเจกต์ใจกลางถนนสุขุมวิท 55 บริเวณซอยทองหล่อ 10 มูลค่าโครงการ 14,000 ล้านบาท ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม ออฟฟิศและรีเทล ซึ่งบริษัทจะนำออฟฟิศ และรีเทลเสนอขายรวมกับคอนโดมิเนียมถือเป็นการเปิดตัวการขายออฟฟิศและรีเทล แบบ Freehold ให้นักลงทุนต่างชาติเป็นครั้งแรก ลูกค้าต่างชาติสามารถเปิด office start up หรือเปิดร้านอาหารในโครงการได้ โดยคอนโดมิเนียมราคาเริ่มต้น 26 ล้านบาท ออฟฟิศ เริ่มต้นที่ 23.5 ล้านบาท และรีเทลราคาเริ่มต้น 50 ล้านบาท

          ส่วนโครงการออริจิ้น เพลส IP Program บางนา เป็นโครงการที่ให้ผลตอบแทนการลงทุนตลอด 10 ปี โดยเจ้าของห้องสามารถรับการันตีผลตอบแทนช่วง 3 ปีแรกในอัตรา 5% โดยได้ให้ HHR (Hampton Hotel and Residence Management) บริหารจัดการหาเรื่องการปล่อยเช่าห้องให้ตลอด 10 ปี และต่อสัญญาได้อีก 10 ปี รวมถึงดูแลและให้บริการมาตรฐานโรงแรมระดับ 5 ดาว ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนระยะยาว ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย