BRI ร่วมทุนญี่ปุ่น รุกอสังหาแนวราบ รับดีมานด์ อีอีซี

28 ธ.ค. 2565 253 0

 

       

          นายสุรินทร์ สหชาติโภคานันท์ ประธานอำนวยการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI กล่าวว่า บริษัท ร่วมทุนกับพาร์ตเนอร์เพื่อพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรตามแผนยุทธศาสตร์ Growth Together ร่วมเติบโตต่อเนื่อง ไปด้วยกันทุกภาคส่วน

          โดยโครงการ “บริทาเนีย บางนา กม.39” เป็นโครงการใหม่ที่วางแผนเปิดขายปี 2566 ซึ่งออกแบบเป็น บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจำนวน 232 ยูนิต ระดับราคา 4.75-6.00 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,250 ล้านบาท ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพและเป็นศูนย์ กลางการคมนาคมขนส่งที่สำคัญสู่โครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่ได้รับประโยชน์จากความต้องการซื้อที่อยู่ อาศัยที่เข้ามาทำงานภายในพื้นที่ โดย ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้กับโครงการนิคม อุตสาหกรรมหลายแห่งและอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน นอกจากนี้ย่านบางนา ยังเป็นรอยต่อเส้นทางเศรษฐกิจสำคัญ รวมทั้งมีการลงทุนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการคมนาคมในภาครัฐอีกด้วย

          “เป็นการผนึกกำลังร่วมกับบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญการพัฒนา โครงการอสังหาริมทรัพย์อย่าง เอสคอน เจแปน บริษัทพัฒนาอสังหาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และองค์ความรู้ด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยและการสร้างสรรค์ กิจกรรมการตลาด รองรับความต้องการ ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป และขับเคลื่อนกลยุทธ์ขยายธุรกิจตามเป้าหมายเพื่อก้าวเป็น Top 5 ของธุรกิจอสังหาแนวราบในปี 2566” นายสุรินทร์ กล่าว

          สำหรับบริษัท เอสคอน เจแปน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มากว่า 27 ปี มีประสบการณ์พัฒนา และเป็นที่ปรึกษาโครงการอสังหาริมทรัพย์ หลากหลายประเภท โดยการร่วมทุนกับ BRI เป็นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยแนวราบ ในต่างประเทศเป็นครั้งแรกของเอสคอน เจแปน สอดคล้องกับ แผนบริหารจัดการในระยะกลาง “IDEAL to REAL 2023” ของบริษัทที่กำหนดสู่การขยายพื้นที่ใหม่ๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การบริหารจัดการของบริษัท เช่น การดำเนินธุรกิจในต่างประเทศ, การขยายช่องทางธุรกิจ, การระดมทุนในอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย