อนันดา ชี้เวลาทองผู้ซื้ออสังหาฯ

11 มิ.ย. 2563 467 0

 

          นายอัณณพ วงศ์ชุมพิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหาร บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด ในเครือบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และการระบาดของไวรัส ทำให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ของไทยก็ได้รับผลกระทบซ้ำเติมจากมาตรการรัฐที่ออกมาคุมเข้มการปล่อยสินเชื่อของธนาคาร



          ขณะที่สินค้าประเภทพร้อมเข้าอยู่ในตลาดมีจำนวนสูงขึ้น โดยเฉลี่ยประมาณ 6-10% ต่อปี ทำให้ช่วงนี้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์หลายรายออกมาจัดโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงการลดราคา เพื่อกระตุ้นให้เกิดกำลังซื้อในตลาดที่ชะลอตัวอยู่ในขณะนี้



          ทำให้ช่วงเวลานี้เป็น Golden Time หรือโอกาสทองของการซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่อการอยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน เช่น อนันดาฯ จัดแคมเปญพิเศษ ฟรีเงินโอน ฟรีค่าส่วนกลาง แถมเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการช่วยผ่อนแบงก์ให้ใน 2 ปีแรกอีกด้วย ถือว่าขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการซื้ออสังหาฯ



          ด้วยข้อเสนอที่อนันดาฯ เข้าใจลูกค้าในสถานการณ์แบบนี้ ให้เป็นเจ้าของได้โดยไม่ต้องมีภาระอยู่ฟรีสูงถึง 2 ปี จากการสำรวจคอนโดฯติดรถไฟฟ้า คือทำเลที่ดียังมีดีมานด์ต่อเนื่อง ยกตัวอย่างเช่น ทำเลใกล้สถานศึกษา มีความต้องการซื้อและความต้องการเช่าจำนวนมาก ส่งผลต่อการเติบโตของผลตอบแทนจากการซื้อขาย หรือปล่อยเช่า อาทิ โครงการของอนันดาฯ เพื่อลงทุนปล่อยเช่าในช่วงเวลาที่ได้ราคาพิเศษนี้

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย