PREB มั่นใจรายได้ปีนี้โต20%ผุดบ้าน2โครงการ1.34พันล้าน

05 ส.ค. 2565 221 0

          

            “พรีบิลท์” ประกาศรุกอสังหาฯ แนวราบ เปิด 2 โครงการ มูลค่ารวม 1,340 ล้านบาท ในไตรมาส 3/65 พร้อมเผยอยู่ระหว่างหาที่ดินพัฒนาบ้านเดี่ยวอีก 2 ทำเล ย่านทวีวัฒนา-ศาลายา หวังหนุนผลงานปี 65 ตามนัดโต 20%
             นายวิโรจน์ เจริญตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีบิลท์ จํากัด (มหาชน) หรือ PREB เปิดเผยว่า ในช่วงต้นไตรมาส 3/2565 บริษัทเตรียมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 1,340 ล้านบาท บนทำเลทองย่านรังสิต-คลองหลวง ประกอบด้วย 1. โครงการพิมนารา ธรรมศาสตร์ รังสิต มูลค่าโครงการ 670 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 117 ยูนิต ในระดับราคา 5.69–7 ล้านบาท และ 2. โครงการพรีวิลเลจ ธรรมศาสตร์ รังสิต มูลค่าโครงการ 670 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 250 ยูนิต ในระดับราคา 2.6–3 ล้านบาท
          สำหรับที่ตั้งทั้ง 2 โครงการ อยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่าง ๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสถาบันการศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, ตลาดไท เป็นต้น สามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี
          ทั้งนี้ การเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว 2 โครงการใหม่นี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ 2 โครงการบ้านเดี่ยว ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ โครงการ พรรณนา พุทธมณฑลสาย 3 และโครงการ พิมนารา ศรีนครินทร์-บางนา โดยทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม
          นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนในการหาที่ดินที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาอีก 2 ทำเล โดยที่ดินผืนแรกตั้งอยู่ในย่านทวีวัฒนา พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป ในระดับราคา 15-20 ล้านบาทต่อยูนิต แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพฯ ธนบุรี, มหาวิทยาลัยมหิดล, เซ็นทรัลศาลายา ใกล้กับจุดเชื่อมต่อ ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 และถนนบรมราชชนนี
          ส่วนที่ดินผืนที่ 2 ตั้งอยู่ในย่านศาลายา พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวขนาด 50-70 ตารางวาขึ้นไป ในระดับราคา 5.5-7 ล้านบาทต่อยูนิต อยู่ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล, เซ็นทรัลศาลายา เดินทางสะดวก สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนบรมราชชนนี และถนนกาญจนาภิเษก พร้อมเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช
          นายวิโรจน์ กล่าวอีกว่า ทิศทางในอนาคต บริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทุกเซกเมนต์ ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และโฮมออฟฟิศ ซึ่งจากความสำเร็จและแผนงานต่าง ๆ ทำให้บริษัทมั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในปี 2565 จะเติบโต 20% จากปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ สัดส่วนรายได้มาจากธุรกิจหลักรับเหมาก่อสร้าง 70%, รายได้จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 20% และรายได้จากธุรกิจผลิตและจำหน่ายวัสดุก่อสร้างของบริษัท พีซีเอ็ม คอนสตรัคชั่น แมททีเรียล จำกัด (PCM) ประมาณ 10%      

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย