อีลิทการ์ด ต่อโครงการ Flexible One ยันสิ้นปี 67

11 ก.ค. 2565 539 0

 

         “ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด” ต่อโครงการ Elite Flexible One อีก 2 ปี สิ้นสุด 31 ธ.ค. 67 หลังกระแสตอบรับดี ค่ายอสังหาฯเข้าร่วม 78 โครงการ ดึงเงินเข้าประเทศ 100 ล้าน หวังเป็น กลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์หลังโควิด

          นางสาวรัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง รักษาการแทนผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด หรืออีลิทการ์ด เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติขยายระยะเวลาโครงการ Elite Flexible One ต่อไปอีก 2 ปี หรือสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567 จากเดิมที่จะสิ้นสุดโครงการภายในสิ้นปี 2565 นี้

          ทั้งนี้ เนื่องจากโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นชาวต่างชาติ ส่งผล ช่วยกระตุ้นธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์และนำเม็ดเงินเข้าประเทศสูงถึง 100 ล้านบาท ซึ่งนอกจากเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศด้วย

          “การขยายเวลาโปรแกรม Elite Flexible One ครั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นทำให้บัตรไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เป็นกลไกหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ของประเทศต่อไป และหวังว่าโครงการนี้จะช่วยกระตุ้นให้มีการเดินทางเข้าประเทศมากขึ้นได้อีกทางหนึ่งด้วย” นางสาวรัชดาวรรณกล่าว

          นางสาวรัชดาวรรณกล่าวด้วยว่า ความร่วมมือพิเศษโครงการ Elite Flexible One ระหว่างบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กับกลุ่มผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ  ที่ผ่านมานั้นได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติ ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมโครงการกว่า 22 ราย รวม 78 โครงการ

          สำหรับคุณสมบัติและเงื่อนไขของบัตรสมาชิกประเภท “Elite Flexible One” นั้น ประกอบด้วย 5 ข้อหลัก ได้แก่

         1.ผู้สมัครต้องซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมซึ่งมีมูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท

         2.ผู้สมัครที่ยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะต้องแสดงหลักฐานยืนยันกรรมสิทธิ์การถือครองอสังหาริมทรัพย์ในนามของผู้สมัคร ที่มีมูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท และห้ามจำนอง จำหน่าย โอน ภายในระยะเวลา 5 ปี

         3.อนุญาตให้ผู้สมัครที่มีสิทธิครอบครอง อสังหาริมทรัพย์แบบสัญญาเช่าระยะยาวหรือ (leasehold)

         4.โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกซื้อกิจการ (take over) ทั้งโครงการโดยนักลงทุนหรือบริษัทที่เป็นทั้งของไทยและต่างชาติ สามารถเข้าร่วมโครงการได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

         5.อนุญาตให้ ผู้สมัครที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 สามารถสมัครบัตรสมาชิกในโครงการได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

          อนึ่ง สมาชิกประเภท “Elite Flexible One” จ่ายค่าธรรมเนียม 500,000 บาท (รวม VAT) ได้วีซ่า (PE) 5 ปี อายุสมาชิก 5 ปี (ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี) สามารถอัพเกรดเป็นสมาชิกประเภทบุคคลภายใน 2 ปี ประกอบด้วย Elite Ultimate Privilege ราคาบัตร 2 ล้านบาท อายุบัตร 20 ปี Elite Superiority Extension ราคาบัตร 1 ล้านบาท อายุบัตร 20 ปี และ Elite Privilege Access ราคาบัตร 1 ล้านบาท อายุบัตร 10 ปี (จ่ายส่วนต่าง)

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย