TTA ผนึกKRD-TCC ลุยอสังหาฯ ผุด 125 สาทร

15 มิ.ย. 2565 303 0

       “โทรีเซนไทย” รุกธุรกิจอสังหาฯ หลังไตรมาสแรกปี 65 ผลดำเนินงานโต 400% ประกาศจับมือคันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ (KRD) และ บริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด (TCC) เสริมแกร่งธุรกิจ อสังหาฯ พร้อมเปิดโรดแมปพาร์ตเนอร์ลุยธุรกิจ อสังหาฯ รุกกรุงเทพฯ ทั้งแนวสูง-แนวราบ ล่าสุด เปิด 125 สาทร คอนโดหรู บนที่ดิน 3 ไร่ ติดถนนสาทร มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท จับกลุ่มลูกค้า “ไฮเอนด์”

          น.ส.อุษณา มหากิจศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA) กล่าวว่า “TTA มีเป้าหมายที่จะขยายโอกาสการลงทุนไปยังหลากหลายธุรกิจ นอกเหนือจากกลุ่มธุรกิจที่เราได้เข้าไปลงทุนกว่า 5 กลุ่มธุรกิจ ทั้งธุรกิจชิปปิ้ง น้ำมันและก๊าซ อาหาร และธุรกิจอื่นๆ อีกมากมาย ตลาดอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกกลุ่มธุรกิจที่ TTA เล็งเห็นถึงศึกยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต จากสัญญาณการฟื้นตัวตลาดที่อยู่อาศัยที่เริ่มส่งสัญญาณบวก รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลายมากขึ้น รวมถึงนโยบายกระตุ้นอสังหาฯ ทั้งจากภาครัฐ ทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ ทยอย เปิดตัวโครงการใหม่ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด หรือ KRD และ บริษัท โทเร คอนสตรัคชั่น จำกัด หรือ TCC เปิดตัวโครงการ 125 สาทร โครงการคอนโดมิเนียม new luxury residential บนสาทร มูลค่าโครงการกว่า 8,000 ล้านบาท

          นายภัทร์กร วงศ์สวรรค์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า “โครงการ 125 สาทร เป็นคอนโดฯ ลักชัวรี บนทำเลใจกลางสาทร ซึ่งเป็นทำเลที่มีซัปพลายคอนโดเปิดใหม่ค่อนข้างจำกัด โดยเฉพาะทำเลหน้ากว้างติดถนนกว่า 97 เมตรซึ่งแทบจะหาที่ดินติดถนนใจกลางเมืองเพื่อพัฒนาโครงการอสังหาฯ ได้น้อยมาก ด้วยราคาที่ดินที่ปรับตัวสูงขึ้นทุกปี ล่าสุดที่ดินย่านสาทรกระโดดพุ่งสูงเป็นอันดับที่ 2 ของราคาที่ดินทั่วกรุงเทพฯ ด้วยราคา 2.5 ล้านบาท ต่อ ตารางวา และมีแนวโน้มปรับราคาเพิ่มเฉลี่ยปีละ 2-3% ด้วยศักยภาพที่ยังไม่สิ้นสุด จากการแวดล้อมด้วยคอมมูนิตี้ชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากที่สุด ตลอดจนโครงการเมกะโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายใน 3-5 ปีข้างหน้า ที่จะเข้ามาสร้างสีสัน และเติมเต็มการใช้ชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่มากขึ้น ทำให้ย่านนี้เป็นที่ต้องการอย่างมากในกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูงในระดับราคาที่เข้าถึงได้”

          นายเคนอิจิ ฟูจิโนะ ประธานกรรมการ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (KRD) กล่าวว่า “การก่อตั้งบริษัทร่วมทุนแห่งแรกของเรากับพันธมิตรในเมืองไทย จะทำให้ทุกฝ่ายได้นำเสนอจุดแข็งร่วมกัน โดยในส่วนของคันเดนฯ จะพยายามส่งเสริมธุรกิจผ่านการใช้แนวทางการดำเนินงานที่บริษัทฯ สั่งสมมาจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งในญี่ปุ่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตลาดอื่นๆ ทั่วโลก อาทิ สหรัฐฯ และออสเตรเลีย รวมกว่า 50,000 ยูนิต ด้วยความสำเร็จของโครงการ Mix-Used เป็นผลงานการันตีความสำเร็จชั้นยอดในธุรกิจอสังหาฯ ของ KRD โดยเราคาดการณ์ว่าตลาดที่อยู่อาศัยในไทยจะเติบโตต่อไปอย่างต่อเนื่อง และประเทศไทยยังถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในตลาดสำคัญสำหรับการลงทุนในต่างประเทศของเรา โดย KRD ได้จัดตั้งสำนักงานเพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่าเมื่อ TTA, KRD และ TCC ร่วมมือกัน จะสามารถส่งมอบคุณค่าใหม่สู่ตลาดคอนโดในไทย และมั่นใจว่าโครงการ 125 สาทร จะขึ้นแท่นเป็นโครงการระดับแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย