ตลาดอสังหาฯระดับซูเปอร์พรีเมียมแรงต่อเนื่อง 'ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์'ดีเกินคาด

09 มิ.ย. 2565 253 0

         ในโครงการ’เดอะ ฟอเรสเทียส์‘ยอดขายแล้ว 78%

          อสังหาริมทรัพย์

          ถนนบางนา-ตราด เป็นหนึ่งในทำเลไฮไลต์ ที่มีการลงทุนพัฒนาโครงการทั้งที่อยู่อาศัย และโครงการผสมผสาน (มิกซ์ยูส) ของ ผู้ประกอบการภาคอสังหาริมทรัพย์อย่างคึกคักตลอดมา ประกอบกับด้วยศักยภาพของโลเกชันที่เชื่อมไปสู่ประตูโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) ผลักดันให้เกิดการพัฒนโครงการใหญ่ เพื่อรองรับกำลังซื้อที่เติมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

          โครงการ The Forestias by MQDC โครงการขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่มีมูลค่า 125,000 ล้านบาท และเป็นโครงการที่ทั่วโลกให้การยอมรับ โดยได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล ระดับโลกกว่า 42 รางวัล

          นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวถึงสูตรความสำเร็จของ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ ที่สุด ของวิลล่าเหนือระดับ โครงการแรกในประเทศไทย ที่ตั้งอยู่ภายในอาณาจักร เดอะ ฟอเรสเทียส์ (The Forestias) ว่า คือ การผสานแบรนด์ระดับโลกคอนเซ็ปต์โครงการ บนสุดยอดทำเล ตอบโจทย์ตลาดซูเปอร์พรีเมียม สามารถทำยอดขายทะลุ 4,700 ล้านบาท โดยขายแล้ว 21 หลัง จากทั้งหมด 27 หลัง ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2565

          “เรารู้สึกดีใจที่เห็นว่า ในตลาดมีความต้องการสูงมาก สำหรับบ้านระดับอัลตราลักชัวรี ที่ให้ ความสำคัญกับการอยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติ รวมทั้งมีการออกแบบและก่อสร้างที่เป็นคุณภาพ ระดับสูงสุด เราคิดว่าปัจจัยเบื้องหลังความสำเร็จ คือ การผสมผสานกันระหว่างสิ่งต่างๆ ทั้งหมดที่มากับแบรนด์เดอะซิกส์เซนส์ บวกเข้ากับสุดยอดคอนเซ็ปต์โครงการและทำเลที่ตั้งในเดอะ ฟอเรสเทียส์”

          นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ยังกล่าวให้เห็นว่า “ความรวดเร็วในการตัดสินใจของผู้ซื้อ แสดง ให้เห็นว่า ตลาดยังมีความต้องการอยู่ในระดับ ที่สูงมาก สำหรับบ้านในระดับอัลตราลักชัวรีในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติ รวมทั้งมีแนวทางการออกแบบและ ก่อสร้างที่เป็นคุณภาพระดับสูงสุด โดยในช่วง 30 วันแรกของการเปิดขาย สามารถขายบ้านได้ถึง 16 หลังและจนถึงวันนี้ขายเพิ่มได้อีก 5 หลัง”

          บ้านในโครงการ “ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะฟอเรสเทียส์” เป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 27 หลัง ที่มาพร้อมพื้นที่สวนของตัวเอง และมีทะเลสาบล้อมรอบโดยตัวบ้านมีให้เลือก 3 ขนาด ตั้งแต่ 3-5 ห้องนอนพื้นที่ตั้งแต่ประมาณ 790 ตารางเมตร ไปจนถึง เกือบ 1,500 ตารางเมตรและมีราคาตั้งแต่ประมาณ 180 ล้านบาท ไปถึงมากกว่า 360 ล้านบาท

          “บ้านในโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ทั้งหมดเป็นหนึ่งในที่อยู่อาศัยที่ เรียกได้ว่า ดีที่สุด และมีสเปกสุดยอดที่สุดในประเทศไทยทุกหลังรับประกันคุณภาพ 30 ปี โดย MQDC และทุกหลังมาพร้อมกับบริการและ สิทธิพิเศษที่เหนือระดับ ตามแบบฉบับของบ้าน แบรนด์ซิกส์เซนส์ รวมถึงบริการอำนวยความสะดวกที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัยอย่างที่สุด พร้อมด้วยคลับเฮาส์ และการบริหารจัดการดูแลในระดับพิเศษ เพื่อรักษาและคงความเป็นสังคม ที่มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพ การใช้ชีวิต และความยั่งยืน”

          นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่า บริษัท Foster + Partners และ DT designs รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบ และ Six Senses Hotels Resorts Spas เป็นที่ปรึกษา ด้านงานตกแต่งภายใน และภาพรวมโครงการ ซึ่งช่วยทำให้เรามั่นใจว่าบ้านทุกหลังในโครงการ จะตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่นเขียวขจีของธรรมชาติ ผสานการใช้ชีวิตทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน อย่างกลมกลืนไร้รอยต่อ มีบ่อออนเซนและสระว่ายน้ำ พร้อมวิวทะเลสาบและสายลมธรรมชาติที่พัดผ่าน

          บ้านหลังแรกๆ ในโครงการ ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ คาดว่าจะพร้อมโอนให้กับลูกค้าได้ในไตรมาส 2 ปี 2567

          เดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังจะเป็นที่ตั้งของโรงแรมแห่งใหม่ในเครือซิกส์เซนส์ ที่มีห้องพักประมาณ 85 ห้อง ซึ่งมีกำหนดจะเปิดพร้อมให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2567

          ทั้งนี้ เจ้าของบ้านโครงการซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้สถานที่ต่างๆ ของโรงแรม รวมไปถึงบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การดูแลบ้าน การดูแลเด็ก (baby-sitting) ไปจนถึงบริการบัตเลอร์ พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในการใช้บริการต่างๆ ห้องพัก อาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้ง สปาอีกด้วย

          นายกิตติพันธุ์ กล่าวว่า ที่อยู่อาศัยระดับ ลักชัวรีโครงการอื่นๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ บ้านแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ ก็ขายดีมากเช่นเดียวกัน โดยสามารถทำยอดขายได้แล้ว 3,720 ล้านบาท ณ เดือนพฤษภาคม 2565

          “บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม ‘มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า’ มุ่งตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่อยู่ด้วยกัน หลากหลายเจเนเรชัน สำหรับครอบครัวที่อยาก จะอยู่ใกล้ชิดกันในบ้านเดี่ยวหลายๆ หลังที่อยู่ใน อาณาบริเวณเดียวกัน โดยโครงการ มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่ามีบ้านทั้งหมด 37 หลัง มีให้เลือก สามขนาด ตั้งแต่ 4-6 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ประมาณ 1,000 ตารางเมตรถึง 1,700 ตารางเมตร” นายกิตติพันธุ์ กล่าว

          สำหรับโครงการ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นเส้นทางสู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกหรือ EEC ที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยพื้นที่อันกว้างใหญ่ของ ‘เดอะ ฟอเรสเทียส์’ ประกอบไปด้วยพื้นที่สวนสาธารณะ ธรรมชาติ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์และช่วงวัย รวมไปถึงพื้นที่ เพื่อกิจกรรมชุมชนต่างๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ

          ภายใน “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ประกอบด้วย โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน, สปอร์ตคอมเพล็กซ์, พื้นที่สำหรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์และการพักผ่อนของครอบครัว,ร้านค้าปลีก, ร้านอาหารและเครื่องดื่ม และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ

          นอกจากนี้ ยังมี Family Center ตลาด และป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ บริเวณใจกลางโครงการ พร้อมทางเดินยกระดับที่ทอดยาว ทะลุผืนป่ายาว 1.6 กิโลเมตร

          โครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้แก่บ้านแบรนด์ ‘ซิกส์เซนส์’ บ้านแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟวิลล่า’ คอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘มัลเบอร์รี โกรฟ’ ที่พักอาศัยแบรนด์ ‘ดิ แอสเพน ทรี’ พร้อมสกายวิลล่า สำหรับผู้สูงอายุ ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต และคอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘วิสซ์ดอม’.

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย