3ยักษ์อสังหาฯ โหมแคมเปญปลุกตลาด ชูดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มกำลังซื้อช่วงเงินเฟ้อ

04 พ.ค. 2565 292 0

           3 บิ๊กอสังหาฯ “แสนสิริ-พฤกษา-ศุภาลัย” โหมแคมเปญปลูกตลาดไตรมาส 2 “พฤกษา” อัดโปร “จัดยกแพค แจกยกบ้าน” เพิ่มกำลังซื้อช่วยคนมีบ้านในช่วงเงินเฟ้อ จองบ้านทุกโครงการทุกทำเล 1 พ.ค.-30 มิ.ย. 65 ฟรีค่าใช้จ่าย กู้ 100% ดอกเบี้ยต่ำ 0.69% “แสนสิริ” แท็กทีม “ขายหัวเราะ” มอบเสียงหัวเราะให้คนไทยทวีคูณ! ส่งบิ๊กแคมเปญ“บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” ยกขบวนบ้านเดี่ยว คอนโดฯ และทาวน์โฮมรับ ดอกเบี้ย 2.2% นานสูงสุด 3 ปีเริ่มวันนี้ - 31 ก.ค. 65 ศุภาลัย จัดโปรฯ “ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ” นำทัพบ้าน-คอนโดฯ พร้อมอยู่ รวมดีลมูลค่าสูงสุด 900,000 บาท

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสแรกปี 65 ยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยโดยรวมเกินเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งเป็นผลมาจากการใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่สื่อสารโดยตรงกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งตัวสินค้ามีความหลากหลายครบทุกเซกเมนต์สามารถตอบ โจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุค ใหม่ได้ตรงใจ และจากการประเมินสถานการณ์ผู้บริโภคในกลุ่มที่ต้องการซื้อบ้านมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 65 พบว่าผู้บริโภคมีกำลังซื้อที่จำกัด เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจที่ชบเซาจากผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด-19 ประกอบกับสถานการณ์สู้รบระหว่างรัสเซียและยูเครนที่เป็นปัจจัยลบต่อสภาพเศรษฐกิจโลกและไทย รวมทั้งแนวโน้มภาวะเงินเฟ้อภายในประเทศที่เพิ่มขึ้น กลายเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีพเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลให้ผู้บริโภคอาจยังมีการชะลอการใช้จ่ายสำหรับสินทรัพย์ขนาดใหญ่

          ล่าสุด “พฤกษา” ได้ออกแคมเปญ “จัดยกแพค แจกยกบ้าน” เพื่อลดภาระให้กับลูกค้าที่จองบ้านของพฤกษาทุกโครงการที่เข้าร่วมเพราะเข้าใจดีว่าการมีบ้านหนึ่งหลังไม่ได้จบอยู่ที่ราคาบ้าน แต่ยังมีค่าใช้จ่ายยิบย่อยอีกหลายเรื่องกว่าจะทำให้ การมีบ้านพร้อมเข้าอยู่ได้อย่างสมบูรณ์ เริ่มตั้งแต่ 1 พ.ค. - 30 มิ.ย. 65 โดยมอบสิทธิประโยชน์เกินคุ้มกว่าโปรโมชั่นมาตรฐานทั่วไปที่ให้มากกว่าทั้งส่วนลดเงินสด ไม่ว่าจะเป็น อยู่ฟรีก่อนผ่อนที่หลังนานสูงสุด 24 เดือน ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 36 เดือนและฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนมากกว่า 8 รายการ กล่าวได้ว่า เพียงวางเงินจองและทำสัญญาตามเงื่อนไขแม้มีเงินสดไม่พอ ก็สามารถใช้โปรโมชั่นร่วมกับบัตรเครดิตผ่อน 0% นาน 3 เดือนแถมแลกคืนเป็น Cash Back ได้อีก 10%

          “มากไปกว่านั้น ทุกธนาคารที่ร่วมเป็นพันธมิตรไม่ว่าจะเป็นธนาคารของรัฐและธนาคารพาณิชย์ ยังสนับสนุนโปรโมชั่นให้ลูกค้ายื่นขอกู้สินเชื่อได้ 100% เต็มของราคาบ้านดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ในปีแรก รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร พร้อมข้อเสนอพิเศษจากพันธมิตรคู่ค้าแจกของแถมเข้าบ้านให้พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที มูลค่าสูงสุด 50,000 บาทต่อยูนิต รวมมูลค่าทั้งสิ้น สูงสุดกว่า 4 ล้านบาท”

          ด้าน นายชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสานต่อกลยุทธ์ Partnership Game จากความสำเร็จในปี 64 กับการจับมือกับบาร์บีคิว พลาซ่า ในปีนี้ แสนสิริ ได้จับมือกับ “ขายหัวเราะ” แบรนด์คาแรกเตอร์การ์ตูนดังของไทย ส่งแคมเปญ “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” เพื่อรุกตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ในกลุ่มเซกเมนต์ affordable ซึ่งสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์การเปิดตัวโครงการใหม่ของแสนสิริ ที่มีสัดส่วนมากกว่า 50% อาทิ สิริ เพลส, คอนโดมี เดอะ มูฟ ผ่านคาแรกเตอร์ การ์ตูนขายหัวเราะที่ทำให้คนเข้าถึงแบรนด์และเข้าใจจุดเด่นที่เหนือกว่าของแสนสิริ ผ่านแคมเปญการตลาด

          โดยไตรมาส 2 นี้ แคมเปญ“บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” จะสร้างประสบการณ์ความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนไทยอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนผ่านแก๊งคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนของ ขายหัวเราะที่คนไทยรู้จักกันดีอย่าง หนูหิน, ปังปอนด์, บ.ก.วิติด มาเล่าความต้องการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ ในฐานะ End-User ตัวแทนของคนอยากมีบ้านอย่างเข้าถึงอินไซด์ของลูกค้า ตั้งแต่ดีไซน์-ฟังก์ชัน-บริการ โดยตั้งเป้าสร้างยอดขายจากแคมเปญนี้กว่า 8,200 ล้านบาท

          “แคมเปญ “บ้านนี้ ฮะ ฮะ ฮ่า” โปรอารมณ์ดี ซึ่งมอบสิทธิพิเศษ รับดอกเบี้ยเรทดีที่สุดจากธนาคารอย่างไม่เคยมีมาก่อนในวงการอสังหาฯ 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* หรือผ่อนแค่ล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน* พร้อมจัดเต็มดีลที่ดีที่สุดจากทั้ง 66 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท บ้านเดี่ยว ดีลดีสูงสุด 2 ล้าน คอนโดฯ รับทองทันทีสูงสุด 10 บาท และทาวน์โฮม ได้คืนสูงสุด 3 แสน กู้ได้ 110% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.65 นี้”

          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ พร้อมพลิกฟื้นสถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัย โดยจัดแคมเปญ เน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดฯจะคอพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอพิเศษกระตุ้นการตัดสินใจผู้ซื้อที่อยู่อาศัยใหม่ อีกทั้งเตรียมโปรโมชั่นของแถม และส่วนลดเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ตลอดจนแบ่งเบาภาระทางการเงิน เช่น ค่าใช้จ่ายในวันโอนฯ และค่าใช้จ่ายต่างๆ

          โดยบริษัทฯ ได้เตรียมโปรโมชั่นจัดเต็มชุดใหญ่ “ศุภาลัย ไม่ได้ขิง ได้เยอะกว่าจริงๆ” ให้ส่วนลดและของแถมมากกว่าใคร รวมมูลค่าสูงสุดถึง 900,000 บาท เมื่อจองบ้านและคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในโครงการของศุภาลัย รับฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า-มิเตอร์น้ำ พร้อมรับ Cash Back สูงสุด 200,000 บาท* รวมถึงข้อเสนอพิเศษ กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน สำหรับการจองภายในวันที่ 1 พ.ค.-30 มิ.ย. 65.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย