เค.ซี.ฯ สร้าง4โครงการแนวราบ มุ่งตอบโจทย์ทุกเจนการอยู่อาศัย

26 เม.ย. 2565 205 0

          “เค.ซี.ฯ” เดินหน้าพัฒนาธุรกิจอสังหาฯ แนวราบ ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม เป้าหมายให้คนทุกเจเนอเรชัน อยู่อาศัยอย่างมีความสุข กับ 4 โครงการคุณภาพที่สร้างสรรค์ขึ้นมา

          นายสันติ ปิยะทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่เน้นบ้านคุณภาพ คุ้มค่าสำหรับคนทุกกลุ่ม ที่ทำให้ เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ในปี 2565 นี้ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมายทุกเจเนอเรชัน ไม่ว่าจะเป็น Gen X, Y, Z, Millennials หรือ Baby Boomer

          โครงการของเราตอบสนองทุกความต้องการ ในราคาและคุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต เราจัดวางทุกอย่างให้เหมาะสมและให้ความสะดวกสบาย เพื่อให้ทุกคนอยู่อาศัยในบ้านได้อย่างมีความสุข

          “ทั้ง 4 โครงการในปีนี้ จะสะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาให้ก้าวหน้าทันโลกอยู่เสมอ และที่สำคัญ คือ ความโดดเด่นของเราในฐานะแบรนด์อสังหาฯที่มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย ให้สามารถมีที่อยู่อาศัยได้ง่าย ออกแบบที่อยู่อาศัยให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างอิสระ สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนทุกยุค”

          โดย 4 โครงการที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ เค.ซี. เนเชอรัลวิลล์ บางนา-เทพารักษ์ สำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ที่มีผู้สูงอายุ ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจเนอเรชัน X, Y ที่ต้องการความคุ้มค่ารวมถึงเนื้อที่ขนาดใหญ่ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แพลตฟอร์ม ออคิด พาร์ค บ้านเดี่ยวขนาดกลาง เหมาะทั้งครอบครัวที่มีคนหลากหลาย เจเนอเรชัน ในราคาเพียง 3.7-6 ล้านบาท โครงการ เค.ซี.สุวินทวงศ์ 2 เน้นครอบครัวขนาดเล็กในรูปแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ราคาเริ่มต้น 2.4 ล้านบาท และอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท และโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น เค.ซี. คลัสเตอร์ นิมิตใหม่ ที่เป็นทางเลือกให้คนทุกเจเนอเรอชัน ที่อยากมีบ้านที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท (1.39-1.8 ล้านบาท)

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย