A5 รับสินเชื่อTTB1,140ล้านลุยโครงการบ้านเดี่ยว2.7พันล.

26 เม.ย. 2565 206 0

          A5 เซ็น MOU TTB รับสินเชื่อโครงการวงเงิน 1,140.52 ล้านบาท ลุยพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ มูลค่า 2,700 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ทันที

          นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ A5 เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อรับการสนับสนุนสินเชื่อโครงการ (Project Finnace) จากธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) หรือ TTB วงเงินรวม 1,140.52 ล้านบาท เพื่อนำมาใช้ก่อสร้างบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่โครงการใหม่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท ที่มีกำหนดเปิดตัวปลายปีนี้

          สำหรับโครงการดังกล่าวจะเป็นโปรเจกต์ระดับแฟล็กชิพต่อจากโครงการวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ปัจจุบันอยู่ระหว่างเปิดขายบ้านเฟสสุดท้าย และได้รับการตอบรับที่ดี คาดว่าจะปิดการขายได้ช่วงกลางปีนี้ โดยปัจจุบันมีที่ดินรองรับการพัฒนาโครงการใหม่แล้ว ซึ่งการที่บริษัทได้รับอนุมัติสินเชื่อโครงการครั้งนี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในบริษัท และศักยภาพโครงการจาก TTB เพื่อนำมาใช้เป็นเงินทุนรองรับแผนพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่โครงการใหม่

          ทั้งนี้ ในปี 2565 บริษัทวางแผนพัฒนาโครงการใหม่ 3 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 3,200 ล้านบาท ได้แก่ บ้านจัดสรรระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ 1 โครงการ มูลค่า 2,700 ล้านบาท และบ้านจัดสรรจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางในจังหวัดอุดรธานี 2 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท จากปัจจุบันที่บริษัทพัฒนาบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมแล้ว 7 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท

          “จากผลตอบรับที่ดีของโครงการวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9-ศรีนครินทร์ ทำให้เราตัดสินใจพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่โครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในเฟสแรกจะพัฒนาเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย เพื่อสามารถโอนกรรมสิทธิ์และรับรู้รายได้ทันภายในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้” นายศุภโชค กล่าว

          นายศุภโชค กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทได้ศึกษาข้อมูลความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างละเอียด เพื่อนำมาใช้วางแผนออกแบบและพัฒนาโครงการให้สอดคล้องกับสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์นิชมาร์เก็ต

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย