จรัญ เกษร นำทัพ ธนาสิริ ลุยอสังหาฯครบวงจร

25 เม.ย. 2565 194 0

          อีกย่างก้าวที่น่าติดตามของ THANA หลังดึงมือดี “จรัญ เกษร” นั่งแท่น Executive Director และ COO นำทัพลุยพัฒนาอสังหาฯ ยั่งยืนครบวงจร พร้อมเปิดเพิ่ม 3 คก.ใหม่ ตั้งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืน

          นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป หรือ THANA ภายหลังดึงผู้บริหารฝีมือดี “จรัญ เกษร” มาดำรงตำแหน่ง กรรมการ, กรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ นำทัพ “อสังหายั่งยืนครบวงจร” (Total Green Real Estate Development -Service Model) พร้อมแผนเปิดโครงการใหม่อีกอย่างน้อย 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท และเดินหน้าสานต่อการร่วมทุน กับ กลุ่มอนาบูกิ โคซัน ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ จากญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาโครงการต่อเนื่อง ตั้งเป้าสร้างองค์กรให้แข็งแกร่ง มีการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

          นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ส่งผลให้หลายธุรกิจหยุดชะงัก ทั้งที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อม ประกอบกับสภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในโซนจังหวัดนนทบุรี ที่บริษัทปักหมุดยึดหัวหาดอยู่ เนื่องจากเป็น ทำเลที่มีศักยภาพจากการพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บรรดาผู้ประกอบการฯ ต้องมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงต่างๆ

          ในส่วนของธนาสิริฯ เองก็ได้มีการปรับโครงสร้างการบริหาร โดยล่าสุดได้ดึงนายจรัญ เกษร มาร่วมบริหารงานในตำแหน่ง กรรมการ, กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ เพื่อเป็นแม่ทัพในการพัฒนาและขยายไลน์ธุรกิจบริการเกี่ยวกับการอยู่อาศัยครบวงจร และนำพาองค์กรให้รุกไปข้างหน้าอย่างมั่นคง

          นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจพัฒนาและบริการอสังหาฯ แนวสูงและแนวราบมากกว่า 30 ปี มั่นใจจะสามารถนำพาองค์กรให้เติบโตได้ตามแนวทางที่ทีมบริหารร่วมกันวางแผนและตัดสินใจ ภายใต้ Passion “ธนาสิริ…เราร่วมสร้างสังคมที่ร่มรื่น อบอุ่น ในทุกจังหวะชีวิตอย่างยั่งยืน” ผ่านกลยุทธ์และแผนการดำเนินงานในปี 2565 ที่จะเปิดโครงการใหม่ในลักษณะบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และทาวน์เฮาส์ อย่างน้อย 3 โครงการ มูลค่าโดยรวมประมาณ 2,300 ล้านบาท ทั้งในรูปแบบของการลงทุนเอง และการจับมือกับหุ้นส่วนและพันธมิตรญี่ปุ่น บริษัทอนาบูกิ โคซัน ที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมธุรกิจซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี รวมทั้งการขยายงานเข้าสู่ธุรกิจบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการอยู่อาศัยและการดำเนินชีวิต ในแนวทางการพัฒนา “อสังหายั่งยืนครบวงจร” ได้แก่

          1. การพัฒนาและบริหารโครงการ ภายใต้แนวคิด “GREEN” ในทุกมิติทางกระบวนการเพื่อส่งมอบบ้านที่น่าอยู่ รักษ์โลก แก่ลูกค้า

          2. การบริหารหมู่บ้านและบริการหมู่บ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจตลอดไปในการพักอาศัยในทุกโครงการที่เราส่งมอบ เน้นที่ความปลอดภัย สะดวกสบาย คุ้มค่า น่าอยู่ ภายใต้แนวคิด “ที่ธนาสิริ เราดูแล”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย