อสังหาQ2คึก ลุยผุดโปรเจกต์แนวราบ-สูงโนเบิลเปิดบ้านลักชัวรี-LPNผุดคอนโด1,200ล.

20 เม.ย. 2565 341 0

          อสังหาฯ เปิดตลาดไตรมาส 2/65 คึกคัก ผู้ประกอบการรายใหญ่ บุกตลาดเต็มที่ โนเบิลนำร่อง เปิดตัว “Noble Curate” โครงการบ้านเดี่ยวลักชัวรีที่เปิดให้ลูกค้าสร้างบ้านตามความต้องการได้ 100% กับคอนเซ็ปต์ “ตัวคุณกำหนดทุกสิ่ง” บนที่ดินเพียง 15 แปลง ติดคริสตัล พาร์ค เอกมัยรามอินทรา ด้าน LPN เปิดตัว “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น” High-Rise คอนโดบนถนนแจ้งวัฒนะ มูลค่า 1,200 ล้านบาท ชู Modern Luxury ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

          นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โนเบิลได้เปิดตัวโครงการบ้านระดับลักชัวรี Noble Curate (โนเบิล คิวเรท) โครงการบ้านจัดสรรระดับลักชัวรี ราคาขายเริ่มต้น 80ล้านบาท บนทำเลติดคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Curate Your Creation บ้านสรรค์สร้างนิยามใหม่ของการออกแบบที่ให้ “ตัวคุณกำหนดทุกสิ่ง” แบบ Ultimate Personalization ให้บ้านเป็นสถาปัตยกรรมที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของลูกค้าอย่างแท้จริง

          สำหรับ “Noble Curate” คือ โครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่ให้ผู้ครอบครองที่ดินมีส่วนร่วมในทุกรายละเอียดของการสร้างสรรค์บ้านกับ 1 ใน 6 ไอคอนสถาปนิกไทยดับแนวหน้า เปรียบเสมือนผลงานสถาปัตยกรรมชิ้นเอกที่สรรค์สร้างเฉพาะบุคคล โดยมีบริการ Noble Bespoke Service หรือบริการให้คำปรึกษาและดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมผู้เชี่ยวชาญของโนเบิลในทุกขั้นตอน เพื่อช่วยให้ประสบการณ์ตลอดเส้นทางของการสร้างบ้านเป็นเรื่องง่าย ตั้งแต่การเลือกแปลงที่ดินที่ใช่ การออกแบบ ประสานงานกับสถาปนิก วิศวกร และนักออกแบบ การขออนุญาตจากหน่วยราชการ การคัดเลือกทีมงานผู้รับเหมา การควบคุมงานก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนภายใต้งบประมาณที่กำหนด

          “ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินรวมกว่า 9.3 ไร่ ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม ห่างจากคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา เพียง 300 เมตร โดยจะมีเพียง 15 ครอบครัวที่ได้ครอบครองที่ดินแปลงสวย 15 แปลงที่มีขนาดให้เลือกสรรตั้งแต่ 161-247 ตารางวา เหมาะสำหรับการสร้างบ้านขนาด 1,000 ตารางเมตรขึ้นไป ในระดับราคาที่ดินเริ่มต้น 80 ล้านบาท ซึ่งเพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคส่วนกลางระดับ ลักชัวรีอย่าง The Curator Club คลับเฮาส์ ที่เชื่อมต่อพื้นที่ภายในสู่ธรรมชาติภายนอกได้อย่างลื่นไหล ภายในประกอบด้วย Clubhouse Garden พื้นที่สวนสวยพร้อม Pavilion ใกล้ชิดธรรมชาติและเป็นส่วนตัว Curator Pool สระ ว่ายน้ำ ท่ามกลางสวนสวย ห้องฟิตเนส Curator Gym พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

          ด้าน นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวว่า ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่บนถนนแจ้งวัฒนะ ในชื่อ “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ -ปากเกร็ด สเตชั่น” โดยมีมูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท เป็นโครงการแบบ HighRise สูง 26 ชั้น มีจำนวนห้องชุมรวม 536 ยูนิต ที่ออกแบบสไตล์ Modern Luxury ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยห้องพักอาศัย 3 แบบ แบบสตูดิโอ ขนาด 23.50-24 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28-28.50 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34-35 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในเดือน มิ.ย.นี้ และ คาดว่าแล้วเสร็จในเดือน ก.พ. 2567

          “โครงการ “ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด สเตชั่น” ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพใกล้ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และสถานีรถไฟฟาสายสีชมพู แจ้งวัฒนะปากเกร็ด 28 เพียง 300 เมตร ซึ่งจากข้อมูลของ LPN พบว่า คอนโดบนทำเลแจ้งวัฒนะที่เปิดขายมาตั้งแต่ปี 2560-2565 เหลืออยู่ประมาณ 2,375 ยูนิตเท่านั้น จึงเป็นโอกาสดีของ LPN ที่จะเสนอคอนโดใหม่ โดยผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์รอบ VVIP วันที่ 23-24 เม.ย. ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยรับส่วนลดทันที 10% สูงสุด 3 แสนบาท” นายโอภาสกล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย