ซิซซากรุ๊ปลุยเปิดอสังหาฯลงทุน

16 เม.ย. 2565 269 0

          นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในปี 2565-2566 แม้การแพร่ระบาดของโควิดยังคงอยู่ อีกทั้งสงครามรัสเซีย-ยูเครนเข้ามาเป็นปัจจัยใหม่ แต่ผู้บริโภคในกลุ่มที่สนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ เพื่อการลงทุนยังคงมีแนวโน้มที่ดี โดยเฉพาะลูกค้าคนไทยเริ่มมั่นใจการลงทุนในรูปแบบนี้มากขึ้น ภายหลังจากบริษัทได้เริ่มทยอยโอนโครงการวินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต ขนาด 353 ยูนิต พร้อมกับได้ทยอยเปิดให้บริการห้องพักสำหรับนักท่องเที่ยว ทำให้ลูกค้าเริ่มรับผลตอบแทนจากการลงทุนแล้ว

          โดยในปลายปีนี้คาดว่าจะเปิดตัวอีกหนึ่งโครงการภายใต้ทริป ลายัน บริเวณหาดลายัน จ.ภูเก็ต ขนาด 800 ยูนิต มูลค่า 4,500 ล้านบาท ซึ่งได้เซ็นสัญญากับกลุ่มวินแดมเพื่อมาบริหารโรงแรมระดับ 4 ดาว และเตรียมจะเปิดขายในปลายปีนี้ เบื้องต้นราคาจะเริ่มที่ 3.9 ล้านบาท รองรับกลุ่มคนไทยและต่างชาติ โดยจะเริ่มทำการตลาดผ่านตัวแทนขายซึ่งมีเครือข่ายในหลายประเทศ

          สำหรับในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้ประมาณ 1,500 ล้านบาท ขณะเดียวกันโครงการที่อยู่ในแผนธุรกิจปีหน้า ทั้งโครงการฟาร์มเกษตร ที่พักเชิงสุขภาพ ใกล้กรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันพิจารณาเลือกที่ดินระหว่างราชบุรี กับกาญจนบุรี เนื้อที่กว่า 1,000 ไร่ รวมถึงแผนร่วมทุนโรงเรียนนานาชาติพร้อมบ้านจัดสรร ที่อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ขณะนี้อยู่ในขั้นเจรจา

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย