รถไฟฟ้าน้ำเงิน-ม่วงวิ่งข้ามปีตี2

24 ธ.ค. 2564 464 0

         นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กล่าวว่าในฐานะผู้กำกับโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) รฟม.มอบของขวัญ ปีใหม่ 2565 ให้กับประชาชน

          สั่งการให้บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ประกอบการเดินรถไฟฟ้าทั้งสองสายดังกล่าว ขยายเวลาสิ้นสุดการให้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง จากเดิมเวลา 24.00 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 2564 เป็นเวลา 02.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค. 2565

          ขบวนรถไฟฟ้าเที่ยวสุดท้ายของรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ออกจากสถานีเตาปูน เวลา 02.00 น. พร้อมกำชับให้บริษัท จัดเตรียมขบวนรถเสริมที่พร้อมให้บริการกรณีที่มีผู้โดยสาร หนาแน่นในระบบรถไฟฟ้า ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางการเดินรถได้จากเฟซบุ๊ก : MRT Bangkok Metro โมบายแอพพลิเคชั่น : Bangkok MRT และเว็บไซต์ www.bemplc.co.th

          นอกจากนี้ขยายเวลาสิ้นสุดการให้บริการอาคารและลานจอดแล้วจรทุกแห่ง เป็นเวลา 03.00 น. ของวันที่ 1 ม.ค.2565 เพื่อให้สอดคล้องตามการให้บริการรถไฟฟ้าสายต่างๆ ในคืนข้ามปี ทั้งนี้ ขอความร่วมมือผู้โดยสารห้ามมิให้นำวัตถุต้องห้ามเข้ามาในระบบรถไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ระบบ ได้แก่ อาวุธ ของมีคม ลูกโป่ง และพลุดอกไม้ไฟทุกชนิด

 

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย