แอสเซทไวส์ เดินหน้ารุกปักธงทำเล EEC ครั้งแรก

09 ธ.ค. 2564 327 0

          ส่งไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ ‘แอทโมซ ศรีราชา’ (Atmoz Sriracha) พร้อมเผยโฉมห้องตัวอย่างให้สัมผัสอย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้

          “แอสเซทไวส์” รุกทำเลศักยภาพศรีราชา ส่งโครงการ “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่ผสานชีวิตเมืองและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว มาพร้อมดีไซน์การออกแบบโครงการที่โดดเด่นในทุกมุมมอง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ส่วนกลางทั่วโครงการมากถึง 5 โซน ภายใต้แนวคิด “Twist Happiness” ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมดวันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

          นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม โดยคำนึงถึง เทรนด์ของการอยู่อาศัย และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยทำเลศักยภาพศรีราชา ถือเป็นพื้นที่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประเทศไทย ซึ่งมีการเติบโตของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการของที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Atmoz นั่นคือ “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) ที่มาพร้อมด้วยคุณภาพและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นต่าง ๆ มากมาย ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและไลฟ์สไตล์ของคนเมือง รวมถึงส่วนกลางที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

          “โครงการแอทโมซ ศรีราชา (Atmoz Sriracha) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม โลว์ไรส์สไตล์ Modern Mid-Century สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 539 ยูนิต มูลค่า โครงการกว่า 1,200 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “Twist Happiness” ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมด วันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา ใกล้จุดขึ้นลงรถประจำทาง อีกทั้งยังใกล้สนามบินอู่ตะเภา และในอนาคตอันใกล้ จะมีรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังใกล้กับแหล่งงานและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง, บริษัทเอกชนต่าง ๆ สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า และ โรงพยาบาล

          แอทโมซ ศรีราชา มาพร้อมดีไซน์การออกแบบโครงการที่โดดเด่นในทุกมุมมองบนแนวคิด Elegant Design โดยใช้รูปทรง Arch มาตกแต่งทั้งภายในและภายนอกให้มีความรู้สึกหรูหราและทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโครงการมากกว่า 20 รายการ ใน 5 โซน ที่เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชม. ประกอบไปด้วย ELEGANT CLUB ที่จะปรับโหมดการทำงานให้มีสไตล์เรียบหรู อาทิ INSPIRATION ROOM, CO-CREATIVE SPACE และ SUNKEN COURTYARD มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม 3 ชั้น อย่าง CRUISE CLUB ที่รวบรวมความสนุกสนานไว้มากมาย ได้แก่ GAME ROOM, KARAOKE & THEATER ROOM, LAP POOL และ CO-KITCHEN & PARTY ROOM ROOF CLUB นอกจากนี้ยังมี ROOF CLUB พื้นที่ชั้นดาดฟ้าที่เต็มไปด้วยกิจกรรม สุดพิเศษ อย่าง GLAMPING ZONE และ ENERGETIC ZONE

          พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยรับเทรนด์สุขภาพ ด้วย Smart Health ดูแลและเพิ่มความอุ่นใจในสุขภาพที่ดี ด้วยอุปกรณ์ตรวจเช็กสุขภาพด้วยระบบออนไลน์ ที่เชื่อมต่อแบบ Real-time จากโรงพยาบาลชั้นนำ, Smart Living ยกระดับการใช้ชีวิตให้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและ ระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง และ Smart Investment บริการจากทีมงาน “Asset A Plus” ที่ปรึกษาด้านการลงทุน ผู้ช่วยในการฝากขาย และเช่า ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

          ทั้งนี้ โครงการ “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) พร้อมเปิดให้ ชมห้องตัวอย่างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ Sales Gallery แอทโมซ ศรีราชา ผู้สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมโทร. 0 2168 0000 หรือ Line : @assetwise

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย