พฤกษา รุกหนักเพิ่มมาร์เกตแชร์ทาวน์โฮม ปูพรม7โครงการส่งท้ายปีพรีเซล7,000ลบ.

29 พ.ย. 2564 208 0

           พฤกษารุกหนัก ไตรมาส 4/64 เปิดทาวน์โฮม 7 โครงการ มูลค่า 7,000 ล้านบาท ดันยอดขายก่อนโค้งสุดท้าย ทำเลเชื่อมต่อรถไฟฟ้า-ทางด่วน ครองแชมป์เปิดทาวน์โฮมมากสุดในตลาดรวมทั้งปี 22 โครงการ มูลค่า 10,000 ล้าน พร้อมจับมือพาร์ตเนอร์ ยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัย เอาใจนักชอปออนไลน์รับส่วนลดเพิ่ม 30,000 ผ่านแอป ช้อปปี

          นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ ทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ มีแผนเปิดทาวน์โฮมเพิ่มอีก 7 โครงการ มูลค่า 7,000 ล้านบาท แบ่งเป็นบ้านพฤกษา 5 โครงการ พฤกษาวิลล์ 1 โครงการ และเดอะคอนเนค 1 โครงการ ทำเลเชื่อมติดรถไฟฟ้า และทางด่วน โดยในปี 2564 มีการเปิดโครงการทาวน์โฮมพฤกษารวมทั้งหมด 22 โครงการ มูลค่าราว 10,000 ล้านบาท ถือว่าเปิดโครงการทาวน์โฮมมากที่สุดในปีนี้ แต่ละโครงการ ที่เปิดขายก็ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยผลการ ดำเนินงานเฉพาะกลุ่มทาวน์เฮาส์ในรอบ 10 เดือนที่ผ่านมา สามารถทำรายได้สูงถึง 11,300 ล้านบาท

          โดยทาวน์โฮมของพฤกษา มีจุดแข็งที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบฟังก์ชัน พื้นที่ใช้สอยที่พอเพียงตรงกับความต้องการลูกค้า และไม่หยุดพัฒนาบ้านคุณภาพ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า ด้วยแนวคิด “พฤกษาใส่ใจ...เพื่อทั้งชีวิต Tomorrow Reimagined.” ที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้ชีวิตที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Living Innovation หรือ Smart Living ที่พร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงทั้งในวันนี้และพรุ่งนี้  โดยทาวน์โฮมโครงการใหม่ทุกหลังจะมีการติดตั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ต AIS Fibre ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 ปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตผ่านออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด

          นอกจากนี้ ยังมีการจับมือกับพาร์ตเนอร์เพื่อยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยให้กับลูกค้า โดยล่าสุด

          ร่วมกับ  PASAYA นำชุดเครื่องนอนและผ้าม่านคุณภาพผลิตด้วยเทคโนโลยีสิ่งทอมาตรฐานระดับโลก จัดทำเป็นโชว์รูม Pruksa x PASAYA ที่บ้านตัวอย่างในโครงการพฤกษาวิลล์ ซึ่งมีการร่วมออกแบบชุดเครื่องนอนลวดลายพิเศษ PASAYA EXCLUSIVE SET สำหรับลูกค้าที่จองโครงการพฤกษาวิลล์ที่เข้าร่วมรายการซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยตอบโจทย์เรื่องการดูแลสุขภาพในระยะยาวพิเศษอีกด้วย สำหรับ 7 ทำเลที่เปิดขายในไตรมาส 4 ได้แก่

          1. บ้านพฤกษา ติวานนท์-รังสิต ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท

          2. บ้านพฤกษา สุขุมวิท-บางปู ติดถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

          3. บ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ (2) ทำเลคุณภาพกลางเมืองสุขสวัสดิ์ ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

          4. บ้านพฤกษา พหลโยธิน-นวนคร ติดถนนพหลโยธิน ทำเลใจกลางใกล้ 4 นิคมใหญ่ ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

          5. บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว (คลองสาม) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงและสีเขียว ใกล้โทลล์เวย์

          6. เดอะคอนเนค @ทิพวัล สเตชั่น ซิตี้ทาวน์โฮม ทำเลคอนโด ใจกลางสุขุมวิท  เริ่ม 2.98 ล้าน รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 500,000 บาท ในงานพรีเซลในวันที่ 4 ธ.ค.64 นี้ และ

          7. พฤกษาวิลล์ บางนา อ่อน เชื่อมต่อชีวิต สุขุมวิท-พระราม 9 เริ่ม 2.46 ล้าน  พิเศษ รับชุดเครื่องนอน PASAYA EXCLUSIVE SET เมื่อจองภายใน ธ.ค. 64 นี้

          พิเศษสุดสำหรับนักชอปออนไลน์ เพียงกดซื้อ Voucher ใน Shopee ราคา 99 บาท นำมาใช้เป็นส่วนลดซื้อทาวน์โฮมเพิ่มสูงสุด 30,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถนัดหมายเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย