CRCทุ่ม2พันล.ผุดไทวัสดุ5สาขาปีนี้ปรับ บ้านแอนด์บียอนด์ สู่ บีเอ็นบีโฮม

23 พ.ย. 2564 351 0

        ไทวัสดุ-บ้านแอนด์บียอนด์-ออโต้วัน และวีฟิกซ์ ทุ่มงบ 2,000 ล้านบาท 5 สาขาใหม่ สาขาสุขสวัสดิ์, สาขาบ่อวิน, สาขาอยุธยา,สาขาสงขลาและสาขาศรีสมาน พร้อมเปิดให้บริการทุกสาขาแล้ว เล็งจัดโปรโมชันพิเศษลดราคาทั้งร้านแจกยิ่งใหญ่ ทั้งคูปองส่วนลด บัตรกำนัลเงินสด บัตรกำนัลทองคำ ภายใต้แนวคิด “ไทยช่วยไทยกระตุ้นเศรษฐกิจ”

          นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ผู้บริโภคทุกกลุ่มต่างได้รับผล กระทบจากภาวะเศรษฐกิจไทยและ การแพร่ระบาดโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ในทางกลับกันวิกฤติก็ทำให้เกิดโอกาส ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจนทำให้ยอดขายก้าวขึ้นมาคู่คี่กับเบอร์ 1 และยังคงเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ เนื่องด้วยการวางแผนรับมือกับวิกฤตการณ์ดังกล่าว มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบรับและตอบโจทย์กับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ทันกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

          “แม้จะมีการล็อกดาวน์ ในพื้นที่ที่มีการระบาดของโรค แต่ความต้องการด้านซ่อมแซมและตกแต่งที่อยู่อาศัยในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ยังคงมีเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งเรายังคงมีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 64 นี้ เราทุ่มงบกว่า 2,000 ล้านบาท ในการขยายสาขาใหม่ ทั้งในพื้นที่ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาสุขสวัสดิ์, สาขา บ่อวิน, สาขาอยุธยา, สาขาสงขลา และ สาขาศรีสมาน รวม 5 สาขา โดยแต่ละสาขาขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 15,000-20,000 ตารางเมตร”

          สำหรับไทวัสดุ สาขาศรีสมาน สาขาล่าสุด ลำดับที่ 60 ถือเป็นสาขาสุดท้ายในปีนี้ ตั้งอยู่บนถนนศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรามองเห็นว่าพื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่มีการพัฒนาเมืองในเชิงรุกที่เด่นชัด โดยฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การขยายตัวของเมือง ออกสู่หัวเมืองหลัก การขยายส่วนเชื่อมต่อรถไฟฟ้า เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ราคาอสังหาฯมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ทำให้เกิดปัจจัยที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยอื่นๆ ตามมา ทั้งห้างสรรพสินค้า และแหล่งทำงาน

          นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนจะ รีแบรนดิ้ง “บ้านแอนด์บียอนด์” สู่ “BNB Home” (บีเอ็นบี โฮม) การรีแบรนด์ครั้งสำคัญอีกครั้งของ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ โดยนายสุทธิสาร กล่าวว่า “การปรับภาพลักษณ์จาก บ้านแอนด์บียอนด์ เป็น บีเอ็นบี โฮม จะสร้างการจดจำชื่อของแบรนด์ได้ง่ายมากขึ้น เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ มาพร้อมกับสไตล์ต่างๆ ที่มีความหลากหลาย และฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทั้งสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซม หรือปรับปรุงบ้าน และบริการเพื่อบ้านที่ครบวงจร ในราคาที่คุ้มค่า เข้าถึงและจับต้องได้ จากสาขาที่มีขณะนี้เช่น สาขาราชพฤกษ์, สาขาบางใหญ่, สาขาพัทยาใต้, สาขามิตรภาพ, สาขาเชียงใหม่ และสาขาภูเก็ต ทั้งนี้ ไทวัสดุ

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย