ร่วมอิสสระ ปั้นโปรเจคหรู ศศรา-หัวหิน 1.5พันล้าน

10 พ.ย. 2564 287 0

          “ร่วมอิสสระ” เปิด ที่ดินแปลงเพชรน้ำเอกติดชายหาด ปั้นโครงการลักชัวรี่ บีช ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ “ศศรา หัวหิน”  มูลค่ากว่า 1.5 พันล้าน เผยยอดขายทะลุ 40%

          นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ชะอำ หัวหิน มีศักยภาพที่ดีต่อเนื่อง มีความต้องการสูงทั้งโครงการที่พักอาศัยและโรงแรม โดยเฉพาะทำเลติดชายหาด ขณะที่ “ที่ดิน” ในการพัฒนาโครงการหายาก ทำให้ดีมานด์สูงกว่าซัพพลาย

          ทั้งนี้ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมา  “ร่วมอิสสระ” ได้มีการลงทุนพัฒนาโครงการต่างๆ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม วิลล่า สถานีบริการปั้มน้ำมัน พื้นที่เชิงพาณิชย์ ที่เป็นแลนด์มาร์คของชะอำ-หัวหิน ซึ่งมีการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า และนักท่องเที่ยว โดยพร้อมที่จะขยายโครงการ ต่อเนื่องทั้งในส่วนที่ดินที่มีอยู่ หรือการมองหาที่ดินผืนใหม่ ซึ่งจะมีการศึกษาพัฒนารูปแบบโครงการที่สร้างความแตกต่างให้ปรับเปลี่ยนไปตามพฤติกรรมของผู้บริโภค

          ล่าสุด ได้ลงทุนพัฒนาโครงการ ศศรา หัวหิน (SASARA Hua Hin) บนที่ดินนับว่าผืนงามที่สุดของหัวหิน ซึ่งเป็นที่ดินติดชายหาดที่หายากมากในปัจจุบันมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยระดับลักชัวรี ภายใต้ แนวคิดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ผู้บริโภคในปัจจุบัน

          นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ กล่าวเสริมว่า จากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้า พบว่าส่วนใหญ่มีความต้องการ บ้านพักตากอากาศติดทะเล  “หัวหินจากอดีตจนถึงปัจจุบันถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะมา อยากจะมีบ้านพักตากอากาศติดทะเล การที่ได้มาเจอที่ดินผืนงามนี้ถือเป็นเพชรที่รอการเจียระไน เดิมเรามีที่ดินของโครงการทิวทะเลเวิลด์กว่า 110 ไร่ ที่ติดชายหาดซึ่งมีการพัฒนาไป ส่วนหนึ่งแล้วและมีโอกาสมาเจอที่ดินติดหาดถือเป็นที่ดินที่หายากมากในปัจจุบัน”

          ศักยภาพของที่ดินแปลง ดังกล่าวมีหน้าหาดกว้าง 46 เมตร ทอดยาวเกือบ 8 กิโลเมตร มีความเป็นส่วนตัวสูงแตกต่างจากหัวหินโซนอื่นๆ จึงเหมาะกับการพัฒนาเป็นที่พักตากอากาศที่สามารถทำกิจกรรมหน้าชายหาดได้จริง

          หัวหิน ยังคงเป็นที่นิยม สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ จะเห็นได้ชัดเจนว่า ภายหลังสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย สถานที่แรกที่ทุกคนนึกถึงและอยากเดินทางท่องเที่ยวก็คือหัวหิน เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก รู้สึกปลอดภัยในการเดินทาง จากยอดจำนวนผู้เข้าพักโรงแรมสูงขึ้นกว่า 70-80%

          นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ กล่าวด้วยว่า ได้ร่วมกับพันธมิตร บริษัท แฮบบิตา จำกัด ออกแบบโครงการ ศศรา หัวหิน ลักชัวรี บีช ฟร้อน เรสซิเดนซ์ ภายใต้แนวคิด“The Art Of Escape” สะท้อนสุนทรียะแห่งการพักผ่อน.ที่ไม่รู้จบ โครงการรายล้อมไปด้วยธรรมชาติและวัฒนธรรมชุมชนที่สมบูรณ์แบบ LocalFishery Neighborhood ขณะที่ภายในโครงการให้ความสำคัญกับแนวคิด Dynamic lifestyle

          โครงการ ศศรา หัวหิน  ตั้งอยู่ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ บนที่ดิน กว่า 5 ไร่ เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 5 อาคาร  รวม 110 ยูนิตมูลค่าโครงการกว่า 1,500 ล้านบาท เริ่มก่อสร้างในไตรมาส 2 ปี 2565 ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท โดยขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 40%

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย