ออริจิ้น รุกประมูลคอนโดออนไลน์

08 พ.ค. 2563 518 0

          ออริจิ้น“ชูกลยุทธ์โอเอ็มโอ รุกประมูลออนไลน์ สร้างประสบการณ์ ซื้อ-ขายอสังหาฯ ดันยอดขายเม.ย.กว่า 1,700 ล้าน ตอบโจทย์นิวนอร์มอลผู้บริโภค

          นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 1,700 ล้านบาท และถือเป็นยอดขายสูงสุดมาจากคอนโดมิเนียมกว่า 1,100 ล้านบาท และบ้านจัดสรรกว่า 600 ล้านบาท เป็นผลมาจาก กลยุทธ์ Online-Merge-Offline (OMO) เชื่อมโยงระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ โดยนำโครงการที่อยู่อาศัยของออริจิ้น มาวางจำหน่ายบนแพลทฟอร์มออนไลน์

          อาทิ ไลน์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์, Lazada, Shopee พร้อมทั้งจัดแคมเปญ “Always Online” ให้ผู้บริโภคสามารถจองโครงการคอนโดมิเนียมในเครือ 15 โครงการ ในราคา 1,999 บาท ขณะเดียวกัน ยังเชื่อมโยง ทุกประสบการณ์ทั้งการหาข้อมูล การจอง การทำสัญญา การตรวจห้อง การโอนกรรมสิทธิ์ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมที่เป็นความปกติแบบใหม่ของผู้บริโภค

          นายรัฐพล เตชะเลิศสิริมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ แก่วงการอสังหาฯ บริษัทเปิดประมูล คอนโดผ่านทาง Facebook Group Live ภายใต้แคมเปญ “Condo Knockdown” ท้าประมูลคว้าคอนโด เริ่มต้นจากโครงการ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร ในราคาเริ่มต้น 2 ล้านบาท โดยเปิดประมูล 3 ยูนิต ในวันที่ 16 พ.ค.นี้

          “โดยเหตุผลที่เลือกใช้วิธีเปิด ประมูลออนไลน์ เพราะ 1.การเปิดประมูลสินค้า เป็นวิธีที่ประสบความสำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเสมอมา ในวงการอื่นๆ 2.การเปิดประมูลจะช่วยให้เราควบคุมจำนวนยูนิตที่เข้าร่วมแคมเปญได้อย่างชัดเจน ทำให้กลุ่มลูกค้าเก่าที่ซื้อโครงการไปแล้ว ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก เมื่อเทียบกับการจัดแคมเปญในลักษณะอื่นๆ 3.วิธีดังกล่าวเป็นวิธีที่ใหม่สำหรับ วงการอสังหาฯ ยังไม่มีผู้ประกอบการรายใดออกมาทำแคมเปญลักษณะนี้โดยตรง จึงถือเป็นวิธีที่ช่วยสร้างความตื่นตัวให้กับวงการและสร้างความสนใจจากลูกค้าสู่โครงการเครือออริจิ้นได้ เป็นอย่างดี” นายรัฐพล กล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย