แบรนด์ใหญ่อสังหาฯจัดโปรรับเปิดปท.คืนความสุขให้คนมีบ้าน-หนุนยอดขายท้ายปี

02 พ.ย. 2564 325 0

       อสังหาฯ คืนความสุขให้กับคนไทย จัดโปรฯ สุดเร้าใจรับการเปิดประเทศ ชิงโอกาสทองสร้างยอดขายโค้งส่งท้ายปี “พฤกษา” สานฝันคนอยากมีบ้าน จับมือ “ช้อปปี” ซุ่มพัฒนาระบบ Gamification เตรียมจัดหนักวันคนโสด 11.11 เปิดประมูลทาวน์โฮม ผ่านแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท ในวันที่ 11 พ.ย.วันเดียวเท่านั้น แสนสิริ จับมือ “ฮาเก้น-ดาส” แบรนด์ไอศกรีมดังระดับโลก อัดบิ๊กแคมเปญ “Freeze The Moment” เก็บความสุขให้สุดขีด วางเป้ายอดขายจากแคมเปญถึง 4,800 ลบ. ด้าน “ลลิลฯ” จัดแคมเปญ “เปย์เดย์ ราคาดี ทำเลโดน” รับของแถมมูลค่าสูงสุด 5 แสนบาท

          นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่มบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทั่วโลก เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่คนอยากมีบ้านหลายคนกังวลกับความไม่แน่นอนในการใช้ชีวิต พฤกษาในฐานะที่เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 28 ปี เตรียมมอบความสุข สานฝันคนอยากมีบ้าน ได้ร่วมมือกับ “ช้อปปี” (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พัฒนาระบบ Gamification ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจและถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงระดับโลก ใช้ประมูลบ้านผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท สร้างความสุขด้วยการมอบประสบการณ์การประมูลบ้านที่ตอบโจทย์ยุค New Normal พร้อมมอบโอกาสให้ทุกคนมีสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้านได้อย่างเท่าเทียมกัน

          สำหรับแคมเปญนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นการประมูลพรีเมียมทาวน์โฮมในโครงการพฤกษาวิลล์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ ทำเลใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก ด่านเทพารักษ์ เชื่อมต่อ ถ.ศรีนครินทร์ เทพารักษ์. พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม. ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยในโครงการ

          นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี ประเทศไทย กล่าวว่า ช้อปปี ได้มีโอกาสยกระดับความร่วมมือกับ “พฤกษา” พันธมิตรชั้นนำด้าน อสังหาฯของเมืองไทย ในการนำเสนอประสบการณ์ Gamification สุดแปลกใหม่กับครั้งแรกในประเทศไทยของการประมูลบ้านผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี ในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของ Shopee 11.11 Big Sale ซึ่งถือเป็นมหกรรมชอปปิงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีและเป็นช่วงเวลาที่นักชอปชาวไทยตั้งตารอ

          สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าร่วมการประมูลที่จะจัดขึ้นบนช้อปปีได้ในวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 12.00-20.00 น. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยเพิ่มเงินประมูลได้ครั้งละ 11 บาท และสามารถประมูลสูงสุดถึง 2 ครั้งต่อ 1 ชั่วโมง และจะมีการประกาศผลผู้ชนะในเวลา 21.00 น. โดยมี บริษัท ลัคกี้ วัน กรุ๊ป  เป็นผู้ยื่นใบประกอบขออนุญาตจัดการประมูล

          แสนสิริ จับมือ “ฮาเก้น-ดาส” กระตุ้นตลาดปลายปี

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า บริษัทเดินหน้าสร้างโอกาสกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ส่งท้ายปี โดยจับมือกับ ฮาเก้น-ดาส (Hไagen-Dazs) แบรนด์พรีเมียมไอศกรีมดังระดับโลก ส่งโปรเจกต์ใหญ่ “Freeze The Moment เก็บความสุขให้สุดขีด” ด้วยคาแรกเตอร์แบรนด์สนุกสนานสดใส มอบความสุขและโมเมนต์ดีๆ ผ่านรสชาติของไอศกรีมในทุกช่วงเวลาชีวิตซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน” ของแบรนด์ แสนสิริ ที่มุ่งมั่นส่งมอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่า ที่อยู่อาศัย โดยเชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะประสบความสำเร็จไม่ต่างจากแคมเปญที่ผ่านมา และสามารถดันยอดขายรวมบริษัทฯ ปีนี้ได้ 31,000 ล้านบาทตามเป้า

          สำหรับแคมเปญดังกล่าว ตั้งเป้ายอดขายโครงการจากแคมเปญกว่า 4,800 ล้านบาท โดยโปรส่งท้ายปี Freeze the deals ฟรีซดีลที่ดีสุดจากแสนสิริ กว่า 62 โครงการ บ้านและทาวน์โฮม ลดสูงสุด 2 ล้านบาท คอนโดมิเนียมยูนิตพิเศษ ฟรีซไว้ราคาเดียว เริ่ม 1.59 ล้านบาท พร้อมลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก ต้นกำเนิดแบรนด์ไอศกรีม ฮาเก้น-ดาส (จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมที่พัก 5 คืน มูลค่ารวม 250,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี

          ด้านบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ได้จัดแคมเปญ “เปย์เดย์ ราคาดี ทำเลโดน” โดยได้รวบรวมโครงการหลากทำเล ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท* บนทำเลศักยภาพที่ช่วยให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ พิเศษเฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 6-7 พ.ย. 64 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 พ.ย. 64 จะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย