ซิซซา กรุ๊ป หนุนรัฐดึงต่างชาติศักยภาพสูงเข้าไทย พร้อมเปิดศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพพรีเมียมรับเปิดปท.

27 ต.ค. 2564 294 0

         ซิซซา กรุ๊ป หนุนนโยบายรัฐดึงต่างชาติที่มีความมั่งคั่ง พำนักระยะยาวในประเทศไทย หนุนเงินรายได้เข้าสู่ระบบ ศก. มั่นใจฉีดวัคซีนและเปิดประเทศได้ ส่งเสริมภาคอสังหาฯ ธุรกิจเกี่ยวเนื่อง ฟื้นตัวปลายปี 65 เผย ผู้ประกอบการ-นักธุรกิจรุ่นใหม่หันลงทุน MEDICAL SERVICE อสังหาฯ พื้นที่ภูเก็ต-พังงา มากขึ้น รองรับต่างชาติกลับคืน ล่าสุดเตรียมเปิดตัว"Life Clinic & WellBeing Resort” ปลายปี 64 นี้ ผนึกพันธมิตรเสริมแข็งแกร่ง ระบุโครงการ “นาใต้ เมดิคอล” ต่างชาติจองแพกเกจ ล่วงหน้าใช้บริการแล้ว 20 กรุ๊ป

          นายอรรถนพ พันธุกำเหนิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) และผู้บริหารโครงการเมกะโปรเจกต์ “นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต” กล่าวถึงมติคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีแผนที่จะดึงดูดนักลงทุนชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูง 4 เข้ามาพำนักระยะยาวในประเทศไทย กว่า 1 ล้านราย ว่า จะช่วยธุรกิจเมดิคัลได้มาก แม้ว่าจะมีกลุ่มบุคคลบางส่วนที่ออกมาคัดค้าน จะทำให้ชาวต่างชาติมาแย่งที่อยู่ คนไทย แต่ตนมองว่า ภาครัฐคงมีการตระหนักถึงเรื่องดังกล่าวดี และคงต้องมีการแบ่งแยกให้ชาวต่างชาติอยู่อาศัยเป็นโซนและจำกัดพื้นที่ จึงไม่มีความเป็นไปได้ที่จะแย่งที่อยู่อาศัยคนไทย

          “การที่มีชาวต่างชาติเข้ามาลงทุนในเมืองไทย จะช่วยให้เกิดการจ้างงาน เพิ่มมูลค่าการจัดเก็บภาษี และค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ รวมไปถึงจะได้ผู้เชี่ยวชาญ งานด้านต่างๆ มาช่วยพัฒนาประเทศไทย มากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้เกิดกระแสเงินสะพัด และกระตุ้นเศรษฐกิจได้ คาดว่าเมื่อมีการฉีดวัคซีนได้ตามเป้าหมาย และสามารถเปิดประเทศได้แล้ว เชื่อว่าภาคธุรกิจอสังหาฯ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง จะทยอยฟื้นตัวและกลับคืนสู่สภาพปกติภายในปลายปี 2565”

          และจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น นายอรรถนพกล่าวว่า ทำให้มีการตื่นตัวในเรื่องการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ ตลอดจนทิศทางการลงทุนในธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาฯ ที่มีนักลงทุนสนใจเข้ามาลงทุนใน จ.ภูเก็ต และ จ.พังงา เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ “การให้บริการทางการแพทย์”

          ล่าสุด เตรียมเปิดตัว “Life Clinic & Well-Being Resort” ศูนย์ดูแลฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียม ช่วงปลายปี 2564 นี้ ผนึกกำลังพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญทั้งทางด้านการแพทย์และการบริหารโรงแรมจากต่างประเทศเสริมความแข็งแกร่งให้โครงการ

          “ที่ผ่านมาเริ่มเห็นนักลงทุน รุ่นใหม่จากกรุงเทพฯ และจังหวัด ท่องเที่ยวอื่นๆ สนใจพัฒนาในรูปแบบวิลล่า คอนโดเทล และ Wellness Hotel มูลค่าโครงการไม่เกิน 100 ล้านบาท เพราะมองเห็นศักยภาพในการฟื้นตัวเรื่องการท่องเที่ยวสูงในภูเก็ต หลังโควิดคลี่คลาย”

          ซึ่งในช่วงที่โควิด-19 แพร่ระบาด ธุรกิจเมดิคัลของบริษัทฯ กลับสวนกระแส มีชาวต่างชาติประมาณ 20 กรุ๊ป สนใจจองแพกเกจล่วงหน้าในโครงการ “นาใต้ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แอนด์ รีสอร์ต” โดยในปลายปีนี้ มีแผนเปิด Medical Service  ส่วนที่ 1 คือ: Life Clinic & Well-Being Resort เป็นศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพระดับพรีเมียมควบคู่กับรีสอร์ต หรูระดับ 6 ดาว ที่ประกอบไปด้วย 12 ยูนิต

          สำหรับอีก 2 ส่วน คือ Medical Center ศูนย์การแพทย์พร้อมบริการผ่าตัดทางการแพทย์และการวินิจฉัยโรคด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด  และ Resort มีการปรับปรุงส่วนรีสอร์ตและขยายเพิ่ม พร้อมยกระดับมาตรฐานเป็นโรงแรม 5 ดาว ริมหาดนาใต้ โดยมีห้องพักและพูลวิลล่า รวมของเดิมทั้งสิ้น 177 ยูนิต พร้อมกิจกรรมต่างๆ อีกทั้ง ยังมีโครงการจะขยายโรงแรมเพื่อผลักดันให้เป็น Mice Hotel เพื่อรองรับสำหรับการจัดสัมมนาขนาดใหญ่อีกด้วย

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย