อสังหาฯ เริ่มสดใสยอดขายบ้านโตพุ่งคอนโดฟอร์มยังดี

14 ก.ย. 2564 378 0

          AP ปลื้มบ้านเดี่ยวยอดกระฉูด เร่งลุยเปิดตัวบ้านเดี่ยว 5 โครงการใหม่ ด้านดีแลนด์ฯ เผยยอดพรี เซลทะลุ 120 ล้านบาท ขณะ ที่ออริจิ้นชี้ขายคอนโดฯ ออนไลน์ยังสุดปัง!

          นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP เปิดเผยว่า ในตอนนี้ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มองเห็นสัญญาณบวกที่เริ่มปรับฟื้นตัวกลับหลังคลายล็อกดาวน์ โดยในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมาสร้างยอดขายได้ 23,300 ล้านบาท จากสินค้าบ้านเดี่ยว 12,400 ล้านบาท หรือโตกว่า 36% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้าที่ 9,100 ล้านบาท

          “ในช่วง 8 เดือนที่ ผ่านมา บ้านเดี่ยวเครือเอพี มียอดลูกค้าเยี่ยมชมโครงการผ่านการนัดหมายล่วงหน้าทางระบบออนไลน์เฉลี่ย 385 ครอบครัวต่อสัปดาห์ นับเป็นกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้สามารถประกาศปิดการขายไปได้ทั้งสิ้น 6 โครงการ โดยมีโครงการไฮไลต์ และในไตรมาส 4 นี้ คาดว่าจะสามารถทยอยปิดการขายเพิ่มได้อีก 8 โครงการ” นายรัชต์ชยุตม์กล่าวเสริม

          ขณะเดียวกันเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตอย่างมั่นคง ทำให้เดือนกันยายนนี้พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่เพิ่มจำนวน 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 7,020 ล้านบาท รวมไปถึงการรุก ขยายพอร์ตในเซ็กเมนต์ซูเปอร์ลักชัวรี ด้วยแบรนด์ระดับมาสเตอร์พีซระดับตำ นานอย่าง “บ้านกลางกรุง” ที่จะกลับมาปักธงในทำเลหรูใจกลางเมืองอีกครั้ง

          นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2564 ได้พัฒนาโครงการ “เดอะ พราว บายพาส-ราชบุรี” ที่การก่อ สร้างเฟสแรกคืบหน้าไปกว่า 50% มียอดจองล่วงหน้ากว่า 120 ล้านบาท โดยสาเหตุการตอบรับที่ดีในช่วงพรีเซล เนื่องจากการออกแบบและวางกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์อย่างดี และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีกำลังซื้อและไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 มากนัก จึงทำให้โครงการนี้ได้รับผลตอบรับเกินความคาดหมาย

          นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด กล่าว ว่า การจัดมหกรรมคอนโด มิเนียมสุดยิ่งใหญ่บนแพลต ฟอร์มออนไลน์ “9.9 Origin Condo Fest.” เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมมากกว่าการจัดครั้งก่อนหน้าถึงเกือบ 4 เท่าตัว และสร้างยอดขายต่อเนื่องจากงานถึงกว่า 200 ล้านบาท.

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย