CI ผนึก บิทคับ ใช้คริปโทฯ เปิดจองอสังหาฯ-โรงแรม

10 ก.ย. 2564 401 0

          CI จับมือ BITKUB เปิดตลาดจับไลฟ์สไตล์ใหม่ เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์และจองโรงแรม ด้วยเงินดิจิทัล “คริปโทเคอร์เรนซี” ได้อย่างสะดวก-รวดเร็ว-ปลอดภัย รับเทรนด์การดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่

          นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ BITKUB (บิทคับ) บริษัทชั้นนำด้านสินทรัพย์ดิจิทัล และผู้ให้บริการเทคโนโลยีบล็อกเชน ทั้งด้านบริการผ่านแพลตฟอร์ม Crypto Exchange และงานด้านให้ความรู้ ผ่าน Bitkub Academy

          โดยการร่วมมือครั้งนี้ จะทำให้ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าและขยายช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้า ให้สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ รวมถึงจองที่พัก โรงแรม ในกลุ่ม CI ผ่านสกุลเงินดิจิทัล หรือคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ซึ่งเป็นกลุ่มตลาดที่มีความน่าสนใจ เป็นเทรนด์การดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ที่ปรับเปลี่ยนไปตามสมัยนิยม ให้มีความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น

          ทั้งนี้ การที่ BITKUB เติบโตแบบก้าวกระโดด เป็นตัวสะท้อนให้เห็นว่าการลงทุนในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ทั้งบิตคอยน์   ตลอดจนคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลอื่น ๆ ในประเทศไทย ได้รับความสนใจอย่างมาก และขยายเป็นวงกว้างขึ้น ทั้งกับกลุ่มนักลงทุนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัยของเทคโนโลยี และผู้ที่ชอบการลงทุนแบบใหม่ ๆ

          “ปัจจุบันเทคโนโลยีได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจในทุกภาคส่วน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เองก็ต้องมีการปรับตัวในทุก ๆ ด้านเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีวิถีชีวิตท่ามกลางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ยิ่งเข้าสู่ยุคของเงินดิจิทัล ซึ่งเป็นเงินแห่งโลกอนาคต จะเข้ามาเปลี่ยนระบบการเงินของโลก นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเรา ที่ต้องปรับตัวศึกษาทำความเข้าใจ เพื่อนำมาใช้ได้อย่างคุ้มค่า และปลอดภัย” นายสงกรานต์ กล่าว

          ด้าน นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยี สารสนเทศ  CI เปิดเผยว่าความร่วมมือกับ BITKUB ครั้งนี้ ได้นำทุกโครงการรวม 13 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ รวมถึงโรงแรม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้คริปโทฯ เป็นเจ้าของ พร้อมวางเงินจอง เงินดาวน์ เงินโอนได้ 100% ของราคาบ้าน หรือห้องชุด

          ขณะเดียวกันยังใช้แลกเปลี่ยนเป็นค่าที่พัก เมื่อใช้บริการโรงแรม รวมทั้งค่าใช้จ่ายส่วนกลาง หรือ Sinking Fund ผ่านเหรียญ 4 สกุลเงิน ที่ได้รับความนิยม และมีโอกาสเติบโตในอนาคต ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDC และ USDT โดยผู้ซื้อสามารถดำเนินการผ่าน Wallet จากบัญชี BITKUB ซึ่งจะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

          สำหรับขั้นตอนการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ผ่านคริปโทฯ มีขั้นตอนดังนี้ 1.แจ้งความประสงค์ใช้งานด้วยคริปโทฯ 2.พร้อมตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยน และ 3.โอนเหรียญผ่าน Bitkub Wallet โดยยืนยันอัตราแลกเหรียญคริปโทฯ ภายใน 5 นาที เพื่อดำเนินการชำระผ่าน Bitkub Wallet

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย