คอลัมน์ เปิดบ้าน OPEN HOUSE: อสังหาฯภูเก็ตคึกคัก รับ ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

24 ก.ค. 2564 247 0

          “ภูเก็ต” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นที่รู้จักในเรื่องของหาดทรายที่สวยงาม น้ำทะเลใส ท้องทะเลที่งดงาม เป็นอีกหนึ่งที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางแห่งเอเชีย แต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในภูเก็ตเป็นจำนวนมาก และการที่นักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นในแต่ละปีส่งผลให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

          แต่การแพร่ระบาดชองเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากนักท่องเที่ยวต่างชาติไม่สามารถเดินทางมาเที่ยวได้ ข้อมูลจากซีบีอาร์อี ประเทศไทย ระบุ ปี 2562 ภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่า 10 ล้านคน สร้างรายได้ราว 3.93 แสนล้านบาท หรือคิดเป็น 89% ของรายได้จากการท่องเที่ยวในภูเก็ต  ปี 2563 จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ตมีทั้งหมดราว 4 ล้านคน และในช่วงมกราคมถึงพฤษภาคม 2564 จำนวนนักท่องเที่ยวในภูเก็ตมีเพียง 358,891 คน ซึ่งต่างกันเกือบ 86% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปี 2563

          โควิด-19 ไม่เพียงส่งผลกระทบกับเรื่องของการท่องเที่ยว แต่ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตด้วย ดังนั้นโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ไม่เพียงแต่จะช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว แต่คาดว่าจะช่วยตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตกลับมาคึกคักอีกครั้ง

          จะเห็นได้ว่าผู้ประกอบการหลายรายขานรับกับโครงการภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ อย่างศุภาลัย ส่งโครงการ “ศุภาลัย ปาล์มสปริงส์ บ้านพอน” นำร่องรุกตลาดแนวราบภูเก็ต

          เป็นโครงการที่ถูกพัฒนาขึ้นจากแนวคิด Express your true style. Show your true colors. “คุณภาพที่เหนือกว่าท่ามกลางธรรมชาติ กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นตัวตนในแบบของคุณ” โดดเด่นด้วยทำเลที่เดินทางสะดวก ห่างจากถนนเทพกระษัตรีเพียง 850 เมตร สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งออกสู่ถนนเทพกระษัตรี ถนนศรีสุนทร และถนนดอนจอมเฒ่า

          ภายในโครงการมีแบบบ้านให้เลือกมากถึง 7 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 119-213 ตร.ม. โดยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ที่ดิน 50 ตร.ว. บ้านแฝด ขนาดพื้นที่ที่ดิน เริ่ม 35.5 ตร.ว และทาวน์โฮม ขนาดพื้นที่ที่ดิน เริ่ม 19.4 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมีทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะ

          ด้านพฤกษาจัดโปรโมชั่นพิเศษ มีทั้งส่วนลด ดอกเบี้ย 0% อยู่ฟรี ส่วนกลางฟรี ฯลฯ กับสองโครงการพร้อมอยู่  พฤกษาวิลล์ ถลาง-เทพกระษัตรี และ พฤกษาวิลล์ เจ้าฟ้า-เทพอนุสรณ์

          โครงการ พฤกษาวิลล์ ถลาง-เทพกระษัตรี ตั้งอยู่ห่างจากถนนเทพกระษัตรี 900 เมตร ภายในโครงการมีทั้งทาวน์โฮมและบ้านแฝดชั้นเดียว สไตล์ Contemporary Modern รวม 208 ยูนิต แบบบ้านมีให้เลือกทั้งแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น  แบบบ้าน GLORY 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ 18.10 ตร.ว. แบบบ้าน SHINE 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ 19.24 ตร.ว. บ้านแฝด ชั้นเดียว  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เนื้อที่ 35.37 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

          โครงการ พฤกษาวิลล์ เจ้าฟ้า-เทพอนุสรณ์ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอ่าวฉลอง หาดราไวย์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์บาหลี มีจำนวนยูนิตรวม 212 ยูนิต แบบบ้านมีให้เลือกทั้งแบบ Balina  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เนื้อที่ 18.10 ตร.ว. และแบบ Berawan  4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  เนื้อที่ 19.20 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 2.99  ล้านบาท

          ด้านแสนสิริ จัดโปรโมชั่น save ทั้งเกาะ จ่ายให้ครบ หมดห่วงเรื่องผ่อน ไม่กังวลเรื่องแต่งบ้าน เฉพาะ 2 โครงการบ้านและทาวน์โฮมภูเก็ต อณาศิริป่าคลอก และสิริเพลส แอร์พอร์ตภูเก็ต

          โครงการ “อณาสิริ ป่าคลอก” เป็นโครงการที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถใช้งานได้จริงลงตัวกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ พร้อมบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่น เพิ่มความโมเดิร์นลงในงานดีไซน์และฟังก์ชัน เพื่อความลงตัวตลอดการอยู่อาศัย

          บ้านดีไซน์ใหม่ สไตล์ European Cottage บรรยากาศภายในโครงการ ได้แรงบันดาลใจจาก Farmhouse บ้านในฟาร์มที่เต็มไปด้วยความสุข ใกล้ชิดธรรมชาติ แบบบ้านมีให้เลือกทั้งแบบ Quinoa บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35 ตร.ว. Millet บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. และแบบ Barley บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำพื้นที่ใช้สอย 166 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท

          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีทั้งฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบ สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสนามเด็กเล่นเสริมทักษะ

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย