อสังหาฯQ3/64โหมโปรแรงสู้ล็อกดาวน์เสนาฯนำทีมแคมเปญดุอุ้มลูกค้าฝ่าโควิด

02 ก.ค. 2564 235 0

         อสังหาฯ คิว 3 เดินหน้าอัดโปรปันยอดสู้ล็อกดาวน์ ปันยอดครึ่งปีหลัง SENA ปลอบขวัญลูกค้าอุ้มฝ่าโควิด ส่งแคมแปญ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์รายได้จำกัด ขนโครงการฮอต เปิดลงทะเบียนจอง 1 ก.ค.-31 ส.ค. พฤกษาฯ จับมือ AIS อัดโปร “แรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ “สถาพร” ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ จัดโปรสุดปัง ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย กับ 3 โครงการ3 ทำเล “สิงห์ เอสเตท” ส่งแคมเปญ THE ESSE- SIGNATURE SELECTION ส่วนลดสูงสุด 3.2 ล้านบาท เมเจอร์ฯ ขน 3 คอนโดฯ “เมทริส” พร้อมตกแต่งแบบ Fully Furnished จาก MDPC x Chic Design Studio

          ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนองค์กรในปีนี้ภายใต้มาตรการ “SENA Strong” ท่ามกลางวิกฤตโควิดระบาดหนักทางเสนาพร้อมรับปรับตัวทุกวิกฤตในทุกสถานการณ์ และยังคงเป้าหมายหลักที่ต้องการให้คนที่มีรายได้จำกัดได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองจะช่วยให้ชีวิตปลอดภัยในยามวิกฤตและในอนาคตได้

          โดยเสนาได้สร้างแบรนด์เซกเมนต์คอนโดฯ ต่ำล้าน “เสนาคิทท์” อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการสร้างรับรู้ให้กับผู้บริโภคเพิ่มขึ้น จึงได้มีการจัดแคมเปญ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งจากข้อมูลอินไซต์พบว่ายังมีผู้บริโภคจำนวนมากที่อยากมีที่อยู่อาศัยของตัวเองแต่ฐานรายได้เอื้อมไม่ถึงทาวน์เฮาส์ในทำเลนั้นแล้ว คอนโดฯระดับราคาต่ำกว่าล้าน จึงเป็นทางเลือกให้กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มนี้และนักลงทุนที่สนใจซื้อเพื่อลงทุน

          สำหรับแคมเปญ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” เป็นแคมเปญช่วยลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าถึงที่อยู่อาศัยในราคาซื้อได้ง่าย โดยมี 5 เหตุผลหลักที่คุณพลาดไม่ได้กับโปรโมชันเด็ด ครั้งนี้ ได้แก่ 1. อยู่สบายกว่าที่คิด สร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภายในกั้นห้องเป็นสัดส่วน แยกห้องนอน ห้องครัว มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้น เพื่อประโยชน์การสอยอย่างสูงสุด 2. ครบกว่าที่คิด ทุกห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ที่ทางเสนาคิดมาให้ครบ สามารถเข้าอยู่ได้ทันที 3. ใกล้กว่าที่คิด คิดเผื่อเรื่องการเดินทาง ประหยัดค่าใช้จ่าย คอนโดแบรนด์ เสนาคิทท์ โฟกัสใกล้แหล่งงาน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ 4. ได้มากกว่าที่คิด ภายในโครงการรองรับการใช้ชีวิตที่ดี พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก และ 5. จ่ายน้อยกว่าที่คิดเริ่ม 799,000 บาท ผ่อนถูกกว่าเช่า เพียงหลักพันบาทต่อเดือน

          “เสนาฯ นำมาโครงการฮอตมาจัดแคมเปญสุดพิเศษ “เสนาคิทท์ ลดมากกว่าที่คิด” โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองได้ทั้งระบบออนไลน์และสำนักงานขายในโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-31 ส.ค. พร้อมรับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท ในราคาสุดพิเศษเริ่ม 799,000 บาท”

          นายปิยะ ประยงค์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าลได้ร่วมกับเอไอเอส จัดแคมเปญ “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ที่มอบสิทธิพิเศษ แบบฟรีเต็ม ลดเยอะ ของแถมเพียบ เพราะนอกจะได้รับส่วนลดราคาบ้าน อยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน  ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 36 เดือน และ ฟรีค่าใช้จ่าย ในวันโอนกรรมสิทธิ์แล้ว ยังได้รับ แพ็กเกจสัญญาณอินเทอร์เน็ตภายในบ้าน ผ่าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่รองรับความเร็วสูงสุด 500/200 Mbps  ฟรี 1 ปี พร้อมด้วยบริการ AIS PLAY เติมเต็มความบันเทิงระดับโลก ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX เพิ่มเติมฟรี 1 ปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้าน คอนโดฯ และทาวน์เฮาส์ ของบริษัท ตั้งแต่ วันนี้ ถึงวันที่ 30 ก.ย. 64

          นายสุนทร สถาพร กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด กล่าวว่า ผลกระทบการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ทำให้บริษัทฯ ปรับกลยุทธ์ให้สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญโปรสุดปัง ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย กับ 3 โครงการคุณภาพ 3 ทำเลฮอต ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่นำ 3 โครงการมาร่วมโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่พร้อมกัน ประกอบด้วย โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ 3 ชั้น ย่านวัชรพล- สายไหม ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้านบาท โครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีน วู้ด รังสิต-วงแหวน บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ย่านรังสิต ราคาพิเศษ 5.99 ล้านบาท และ โครงการ “เดอะ เชดด์ สาทร 1” คอนโดฯ พร้อมอยู่ ใจกลางเมืองย่านสาทร-พระราม 4 ใกล้ MRT สถานีลุมพินี ในราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท ขณะที่ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยว่า ได้จัดแคมเปญ THE ESSE SIGNATURE SELECTION สำหรับคอนโดแบรนด์ THE ESSE ใน 3 ทำเล คอนโดพร้อมอยู่แล้ว THE ESSE ASOKE, THE ESSE AT SINGHA COMPLEX และ THE ESSE SUKHUVIT 36 โดยมอบส่วนสูงสุด 3.2 ล้านบาท จำนวน 9 ห้องที่คัดสรรมาร่วมแคมเปญซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค. 64 เริ่มที่โครงการ THE ESSE ASOKE-SIGNATURE SCENERY ในทำเลอโศก ราคาเริ่มต้น 7.1 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุด 1.8 ล้านบาท โครงการ THE ESSE AT SINGHA COMPLEXSIGNATURE LOCATION ติด MRT เพชรบุรี ราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท มอบส่วนลดสูงสุด 3.2 ล้านบาท  และโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36-SIGNATURE LIFESTYLE ทำเลทองหล่อ ราคาเริ่มต้น 11.4 ล้านบาท รับส่วนลดสูงสุด 3.2 ล้านบาท

          ด้านนางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับ บริษัท เอ็มดีพีซี จำกัด MDPC Expertise Meets Excellence และ Chic Design Studio ภายใต้บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญตกแต่งห้องชุดพร้อมอยู่ พร้อมโปรโมชัน ในโครงการเมทริส 3 ทำเลพร้อมอยู่ ตั้งแต่วันนี้-31 ส.ค. 64 โดยโครงการ คอนโดฯ แบรนด์เมทริส (Metris) 3 ทำเล ได้แก่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย, เมทริส ลาดพร้าว และเมทริส พระราม 9-รามคำแห่ง โดยความร่วมมือ 2 ส่วน ได้แก่ 1. การตกแต่งห้องชุดสุดพิเศษให้เป็นแบบพร้อมอยู่ (FullyFurnished) ด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Chic Design Studio 2. การบริการตกแต่งภายในจากทีมดีไซเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ โดยทีมงานของ MDPC จะมีบริการให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งภายใน

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย