'เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์'คัด 5 ไอเท็มสุดคิวท์เอาใจคนเลี้ยงสัตว์ในคอนโดฯ ให้เลือกช้อปอย่างจุใจ 

18 มิ.ย. 2564 300 0

           ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้สายช้อปเจ้าของหมาแมว ต้องหัน มาซื้อสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น แน่นอนในแพลตฟอร์มออนไลน์มีร้านค้าและสินค้าให้เลือกมากมาย แต่บางครั้งสั่งสินค้ามาแล้วคุณภาพก็อาจจะไม่ตรงปก เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการ พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (PetFriendly Residences) ได้รวบรวมไอเท็มสุดคิวท์สำหรับน้องหมาน้องแมวจากร้านค้า ที่มีมาตรฐาน เพื่อให้คนเลี้ยงสัตว์ใน คอนโดมิเนียมได้เลือกช็อปสินค้าคุณภาพ ร้านเชื่อถือได้ สะดวกและง่ายในการสั่งซื้อ แถมบริการส่งฟรีตามเงื่อนไขที่กำหนด และหากเป็นลูกบ้านเมเจอร์ฯ จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดและของแถมอีกมากมาย รับรองว่าเจ้านายสี่ขาจะต้องเป็นปลื้มอย่างแน่นอน!

          เริ่มด้วย ที่นอนแมวกระดาษรักษ์โลกมีลูกเล่นที่การพับ จากร้าน POLYGAMI  เป็นผลงานการออกแบบของคนไทย โดยนำกระดาษมาพัฒนาเป็นสินค้าประเภทต่างๆ คำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการงดใช้พลาสติก ลดการใช้พลังงาน และนำวัสดุ กลับมาใช้ใหม่ ใช้เทคนิคการพับกระดาษ รูปทรงหลายเหลี่ยม และแนวคิดการออกแบบ ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ได้ผ่านการค้นคว้าและทดลองสู่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงบนพื้นที่จำกัดได้ สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% พร้อมฟรีค่าจัดส่งโดยไม่ระบุขั้นต่ำในการ สั่งซื้อสินค้าของ POLYGAMI ผ่านช่องทาง Line official: @polygami ตั้งแต่วันนี้- 31 ธันวาคม 2564

          กระเป๋าลาก DUKE สำหรับ น้องหมา น้องแมวสายพันธุ์เล็ก และชามอาหารสุนัขที่สามารถสลักชื่อได้ จากร้าน CHACK&JEAN อีกหนึ่งไอเท็มของต้องมี กระเป๋าลากที่สามารถใส่น้องหมาน้องแมว

          พาออกไปชมบรรยากาศนอกห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง หรือออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายแล้ว ยังมอบความอุ่นใจให้กับการอยู่อาศัยร่วมกับผู้อื่น รวมถึงเป็นการฝึกให้เขาเชื่อฟังและอยู่ในเขตพื้นที่ที่เรากำหนดให้อีกด้วย สำหรับกระเป๋าลาก DUKE จาก CHACK&JEAN ผลิต จากวัสดุ PC+ABS เกรดพรีเมียม รูปทรงสวย น้ำหนักเบา มีด้วยกันถึง 3 สี ส้ม/ดำ/ทอง และมีสิทธิพิเศษรับส่วนลด 25% และบริการ

          ส่งฟรีสำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ และรับสิทธิ์ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าประเภทชามที่สามารถสลักชื่อได้ มีให้เลือก 3 สี (แดง, น้ำเงิน และดำ) ผ่าน 2 ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า คือ Facebook : https://www.facebook.com/chackandjean/ และ Line ID: @chackandjean ตั้งแต่วันนี้- 31 กรกฎาคม 2564

          จับน้องแต่งตัวกับชุดสุดคิวท์ จากร้าน Wonton Collection  มีให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ลายเท่ คูล ชิค หรือจะชุดมาสคอตใส่แล้วช่างน่าหมั่นเขี้ยวเป็นที่สุด พิเศษสำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับส่วนลด พิเศษสูงสุด 15% เมื่อซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าสุนัข และรับส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อซื้อสินค้าประเภทรถเข็นสุนัข และสินค้าประเภทอื่นๆ ผ่านเว็บไซต์ https://wontoncollection. com/ และช่องทาง Facebook พร้อมรับสิทธิ์ฟรีค่าจัดส่งโดยไม่มียอดขั้นต่ำในการ สั่งซื้อ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564

          KAFBO เฟอร์นิเจอร์สำหรับ ลับเล็บแมว สามารถ DIY ได้ตามไอเดีย เป็นผลิตภัณท์ Eco-Product ผลิตจากกระดาษลูกฟูกรีไซเคิลคุณภาพสูง ปลอดภัยกับคน สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่ลับเล็บแมว Collection HOME และ Castle Collection เป็นการ ออกแบบที่สามารถนำเฟอร์นิเจอร์ลับเล็บแมวมาเชื่อมต่อกันและสร้างเป็นคฤหาสน์แมวตามความต้องการของเจ้าของได้ สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อซื้อสินค้าผ่าน https://www.kafbo.com ตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2564

          ของเล่นแมวสุดล้ำ Pidan Angling Play เบ็ดตกแมวอัตโนมัติ จาก Taily Buddy  จะเป็นของเล่นแมวที่ช่วยลดปัญหาการเล่นซนทำลายข้าวของภายในห้องชุด เพียง แค่ติดตั้งไว้กับโต๊ะที่ทำงาน แล้วกดปุ่มเบ็ดตกแมว ก็จะทำงานอัตโมัติ หยอกล้อเล่นกับแมว ยาวถึง 8 นาที สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคนกับแมว และช่วยให้น้องแมวไม่มารบกวนเวลาทำงาน Work from Home ของคนเลี้ยงอีกด้วย พิเศษสำหรับลูกบ้าน เมเจอร์ฯ เมื่อ ช้อปออนไลน์ครบ 2,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 200 บาท ผ่านช่องทาง https://tailybuddy.com/ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564

          นอกจากนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังร่วมกับพันธมิตรชั้นนำที่ให้บริการเฉพาะด้านสัตว์เลี้ยง ผ่าน “Major Exclusive Club” เพื่อสรรหาสิทธิประโยชน์ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักโดยเฉพาะ (Major petscape) ช่วยสร้างความสุขใจ ความมั่นใจ และความอุ่นใจให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยง อาทิ ส่วนลดสินค้าต่างๆ เพื่อสัตว์เลี้ยง ทั้งอาหารสัตว์ โรงแรมและที่พักที่พร้อมต้อนรับสัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/majorlifescape/ major-petscape หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Major Development Contact Center 02-1161111

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย