CBRE ผนึก อีลิท เจาะนักลงทุนบริการซื้อขายเช่าอสังหาฯครบวงจร

11 พ.ค. 2564 361 0

         ซีบีอาร์อี ประกาศความร่วมมือ ไทยแลนด์ อีลิท ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เดินหน้าให้คำแนะนำและบริการซื้อขายให้เช่าแบบครบวงจรแก่นักลงทุนต่างชาติ พร้อมชี้ช่องโอกาสการลงทุนในตลาดอสังหาฯไทย หวังกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศผ่านธุรกิจอสังหาฯ

          นางสาวจริญญา ยังประภากร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แผนกซื้อขายที่พักอาศัยโครงการ ซีบีอาร์อี ประเทศไทย (CBRE) กล่าวว่า ได้ลงนามในบันทึกความร่วมมือกับ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิก ไทยแลนด์ อีลิท (Thailand Elite Card) ขยายขอบข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมแก่สมาชิกบัตรมากขึ้น ซึ่งเป็นการกระตุ้นการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทยให้กับนักลงทุนต่างชาติ โดยเน้นที่การขยายฐานลูกค้าผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เป็นองค์กรที่มีกลุ่มสมาชิกที่เป็นลูกค้าระดับบน โดยมีสมาชิกหลักจากประเทศจีน ญี่ปุ่น อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา ซึ่งลูกค้าบางส่วนให้ความสนใจและต้องการเข้ามาลงทุนในอสังหาฯไทย แต่ยังขาดความรู้ในเรื่องข้อกำหนดและการมีข้อมูลตลาดที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยในการตัดสินใจ

          ทั้งนี้ ซีบีอาร์อี มีความพร้อมในการให้คำปรึกษาแก่นักลงทุนต่างชาติ ให้บริการแบบครบวงจร โดยเป็นตัวแทนในการซื้อขายและให้เช่าอสังหาฯทุกประเภท รวมถึงการให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การวิจัยตลาด และการประเมินราคาทรัพย์สินด้วยมาตรฐานระดับสากล ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ซีบีอาร์อีจะทำหน้าที่ให้คำแนะนำในการเลือกซื้อและการลงทุนโครงการที่พักอาศัย รีสอร์ตโฮม ตลอดจนอสังหาริมทรัพย์ประเภทอื่นๆ ที่ตรงกับความต้องการด้านการลงทุนของสมาชิกบัตร ไทยแลนด์ อีลิท แต่ละราย รวมทั้งให้บริการปล่อยเช่าที่พักอาศัยสำหรับลูกค้าที่ซื้อโครงการในกรุงเทพฯ



          ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการลงทุนในอสังหาฯ ไทย ข้อมูลตลาดในเชิงลึกจากแผนกวิจัย ซีบีอาร์อี ประกอบกับประสบการณ์ และยังมีอสังหาฯให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตอบโจทย์ทั้งในด้านการลงทุน การเป็นบ้านหลังที่สอง บ้านพักตากอากาศ หรือบ้านพักในวัยเกษียณ ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมและขยายการให้บริการที่มีคุณภาพไปสู่กลุ่มลูกค้ารายใหม่ ทั้งยังเป็นการช่วยเติมเต็มการให้บริการทางธุรกิจแก่กันแบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.64 ที่ผ่านมา

          ด้านนายสมชัย สูงสว่าง ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวที่สำคัญของไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด ที่จะช่วยขยายการบริการให้แก่สมาชิกบัตร ไทยแลนด์ อีลิท ซึ่งในปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 13,600 รายทั่วโลก โดยเฉพาะในด้านการลงทุนอสังหาฯ ทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ และเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศในฐานะหนึ่งในทำเลที่น่าลงทุนและน่าอยู่อาศัยมากที่สุด  ซีบีอาร์อีเป็นพันธมิตรที่เราเลือกให้เป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ให้กับสมาชิก ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและเป็นที่ยอมรับในระดับโลก รวมทั้งยังเป็นผู้นำในการเป็นตัวแทนบริหารงานขายให้กับที่พักอาศัยในไทยที่มีมูลค่ามากกว่า 10 ล้านบาทขึ้นไปมากมาย ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้จำนวนสมาชิกเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้

          โดยซีบีอาร์อีเชื่อว่าในระยะยาว ด้วยศักยภาพของประเทศไทย ผนวกกับการส่งเสริมการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องของภาครัฐจะเป็นอีกปัจจัยที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยนำเม็ดเงินลงทุนจากนักลงทุนชาวต่างชาติกลับเข้ามาสู่ประเทศไทยเพิ่มขึ้นภายในปีนี้.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย