ธาดากรุ๊ป อสังหาฯอีสานอัดแคมเปญเดือดชิงลูกค้า

19 เม.ย. 2564 348 0

          ‘ธาดากรุ๊ป’ ทุนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อีสาน งัดกลยุทธ์ชิงแชร์ตลาด อัดแคมเปญหนักจองเพียง 5,000 บาท ก็ได้เป็นเจ้าของบ้าน พร้อมแถมแอร์ ฟรีโอน รับสิทธิ์สมาชิกส่วนกลางฟรี 2 ปี ล่าสุดรุกจับมือ NT ติดเน็ตฟรี ! บ้านจัดสรรในเครือ 3 จังหวัด ธาดา เลควิว จ.มหาสารคาม-ธาดา โฮม จ.สุรินทร์-ธาดา วิลล่าพลัส จ.บุรีรัมย์

          นางสาวระพีพร เสน่หา ตัวแทนจากบริษัท ธาดากรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จ.บุรีรัมย์ และภาคอีสาน กล่าวว่า ปัจจุบันเครือธาดากรุ๊ปมีบริษัทในเครือ รวม 6 บริษัท เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 4 บริษัท และกลุ่มโรงแรม 2 บริษัท บริษัทดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาตั้งแต่ปี 2540 ปิดโครงการไปแล้วถึง 22 โครงการ จากแรกเริ่มลงทุนในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ต่อมาได้มีนโยบายขยายการลงทุนไปยังจังหวัดต่าง ๆ หลายจังหวัดในภาคอีสาน ได้ดำเนินการลงทุนไปแล้วหลายจังหวัด ประกอบด้วย จ.มหาสารคาม มูลค่าการลงทุน 150 ล้านบาท เฟสแรก 80 ยูนิต เฟส 2 รวม 92 ยูนิต ที่ จ.ร้อยเอ็ด มี 2 โครงการ 107 ยูนิต จ.สุรินทร์ 91 ยูนิต จ.มุกดาหาร 14 โครงการ 44 ยูนิต และ จ.บุรีรัมย์ จนถึงปัจจุบันนับแต่เริ่มลงทุนมา 15 โครงการ กว่า 2 พันยูนิต ทางบริษัทมีเป้าหมายการลงทุนขยายเข้าไปทุกจังหวัดในภาคอีสานเมื่อเห็นว่าผู้บริโภคในพื้นที่มีกำลังซื้อ

          “เมื่อเร็ว ๆ นี้ 2 บริษัทในเครือบริษัท ธาดากรุ๊ป จำกัด ได้แก่ บริษัท ธาดา เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของบ้านจัดสรร ธาดา เลควิว จ.มหาสารคาม และบริษัท ธาดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เจ้าของหมู่บ้านจัดสรร 2 โครงการ คือ ธาดา โฮม จ.สุรินทร์ และธาดา วิลล่าพลัส จ.บุรีรัมย์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) กับบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) เพื่อให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าโครงการหมู่บ้านจัดสรรทั้ง 3 จังหวัดในเครือธาดากรุ๊ป เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีในการเข้าถึงเทคโนโลยีและการสื่อสารโทรคมนาคม เป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของบริษัทไม่ต้องยุ่งยากในการติดตั้ง ระบบหลังซื้อบ้านจากโครงการ คาดหวังว่า จะสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าในการตัดสินใจซื้อบ้าน

          นายชัยพร รัตนแสง กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ธาดา เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของโครงการบ้านจัดสรร ธาดา เลควิว จังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า สถานการณ์แพร่เชื้อโควิด-19 ไม่ได้กระทบต่อยอดขายของเครือธาดากรุ๊ป ตอนนี้กำลังเตรียมขึ้นเฟส 3 โครงการบ้านจัดสรร ธาดา เลควิว โดยระดับราคา บ้านที่ขายดีประมาณ 1.8 ล้านบาทเศษ โดยช่วงนี้บริษัทมีการจัดโปรโมชั่นจองเพียง 5,000 บาทก็เป็นเจ้าของบ้านได้ พร้อมแถมแอร์ ฟรีโอน รับสิทธิ์สมาชิกส่วนกลางฟรี 2 ปีไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นต้น นอกจากนี้ ปัจจุบันไอทีเป็นส่วนสำคัญของชีวิตคนยุคปัจจุบัน ดังนั้น โครงการเฟส 2 ลูกค้าทุกหลังมีอินเทอร์เน็ต พร้อมเข้าอยู่ได้ไม่ต้องไปติดตั้งภายหลัง ให้ยุ่งยาก ทางหมู่บ้านจัดให้ลูกค้าพร้อมเป็นการรุกให้บริการลูกค้า

          สำหรับการลงทุนพัฒนาอสังหา ริมทรัพย์ที่มหาสารคาม กลุ่มผู้บริโภคมีกำลังซื้อสูงจะเป็นผู้มีรายได้ประจำ อาทิ ข้าราชการ บุคลากรทางการศึกษา เป็นต้น เนื่องจากมหาสารคาม เป็นเมืองการศึกษา มีนักศึกษาหลายหมื่นคน มีบุคลากรทางการศึกษา ครู อาจารย์ นับหมื่นคน และพฤติกรรมลูกค้าเหล่านี้ นิยมซื้อบ้านจัดสรรให้บุตรหลานพัก เล่าเรียน และภายหลังเปิดโครงการเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เฟส 1 เฟส 2 ผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ ตอนนี้กำลังเตรียมขึ้นเฟส 3 สถานการณ์แพร่เชื้อโควิด-19 ไม่ได้กระทบต่อยอดขายแต่อย่างใด สำหรับบ้านที่ขายดีราคาอยู่ที่ประมาณ 1.8 ล้านบาทเศษ การโปรโมชั่น ช่วงนี้ก็มีการแถมแอร์ ฟรีโอน เป็นต้น

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับจังหวัดมหาสารคาม ได้รับความสนใจจาก นักลงทุนต่างถิ่นในภาคอีสาน รวมทั้งทุนยักษ์ใหญ่จากส่วนกลาง ต่างพาเหรดเข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์กันอย่างต่อเนื่อง โครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่หลายโครงการยังคงเดินหน้า ลงทุนเปิดเฟส 2 เฟส 3 กันอย่าง คึกคัก โดยกำลังซื้อหลัก 80 เปอร์เซ็นต์ คือ บุคลากรทางการศึกษาที่กำลังซื้อ ยังสูงและเป็นกลุ่มที่มีรายได้ที่แน่นอน ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มหาสารคามบูมอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่นักลงทุนจะเน้นทำเลทองในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม เขตเทศบาลตำบล ท่าขอนยาง และเขตเทศบาลตำบล ขามเรียง อ.กันทรวิชัย ซึ่งเป็น พื้นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม และมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตมหาสารคาม

          ในส่วนนักลงทุนต่างถิ่นที่เข้ามา มีหลายกลุ่มที่เป็นกลุ่มทุนในภาคอีสาน รวมทั้งยังมียักษ์ใหญ่อสังหาริมทรัพย์จากส่วนกลาง อาทิ ซี.พี.แลนด์ มาลงทุนสร้างกัลปพฤกษ์คอนโด ที่ ถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม (ขามเรียง) และหมู่บ้านสีวลี ริมถนนทางไป ต.ท่าสองคอน อ.เมือง ของ กลุ่มแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ นอกจากนั้นยังมีกลุ่มทุนจากส่วนกลางเข้ามาซื้อหอพักศูนย์หอพักตักศิลา จำนวน 8 หลัง ปรับหอพักเป็นคอนโดฯ บริษัท ดีเฮ้าส์พัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการไปแล้วหลายโครงการ เป็นต้น กลยุทธ์ส่งเสริมการขายของแต่ละโครงการจึงงัดออกมาสู้กันตลอดปี

          ด้านนายณรงค์ เหล่าสุวรรณ ประธานหอการค้าจังหวัดมหาสารคาม ให้ความเห็นกรณีนี้ว่า การที่นักลงทุนทั้งรายใหญ่รายเล็กแห่กันเข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มหาสารคามอยู่เรื่อย ๆ สาเหตุหนึ่งอาจมาจากราคาที่ดินที่ยังไม่สูง เกินไปหากเทียบกับจังหวัดข้างเคียงอย่าง จ.ขอนแก่น ประกอบกับมหาสารคาม การคมนาคมสะดวกสบาย เป็นเมืองสงบ จะไปขึ้นเครื่องบินที่ จ.ขอนแก่น เพียง 80 กม. ต่อไปจะมีทางรถไฟผ่าน สำหรับกำลังซื้อก็มาจากข้าราชการ โดยเฉพาะบุคลากรทางการศึกษาที่มีกำลังซื้อสูง จึงทำให้นักลงทุนสนใจเข้ามาลงทุนตลอดเวลา

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย