เอพี เผยดีมานด์หัวเมืองใหญ่พุ่งแรง ดันความสำเร็จ อภิทาวน์ โตดีทุกจังหวัด

01 เม.ย. 2564 290 0

         เอพี ประกาศความสำเร็จปั้นแบรนด์ ‘อภิทาวน์’ พอร์ตสินค้าใหม่โครงการแนวราบแบบมิกซ์โปรดักส์ บุกขยายตลาดเจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหา บ้านหลังใหม่ในหัวเมืองหลักทั่วประเทศ ล่าสุดโกยยอดขายถล่มทลายรวมแล้วกว่า 900 ล้านบาท ตอกย้ำ ความเชื่อมั่นในแบรนด์อภิทาวน์ที่ได้รับการตอบรับดี ทุกจังหวัด ทั้ง 3 โปรเจกต์ นำร่อง ได้แก่ อภิทาวน์ ขอนแก่น อภิทาวน์ ระยอง และ อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช สร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเฟสสร้างไม่ทันขาย ต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ล่าสุด ปักธงเพิ่ม 2 จังหวัดใหม่ อภิทาวน์ อยุธยา และอภิทาวน์ เชียงราย โกยยอดขาย พรีเซลรวดเดียว 300 ล้านบาท มั่นใจคีย์ซัสเซสคุณภาพมาตรฐานเอพี จุดขายที่แตกต่างจากสินค้า ในตลาดเดิม พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าใช้งานได้จริง นวัตกรรมความปลอดภัยอัจฉริยะที่ดูแลคอมมูนิตี้ ตลอด 24 ชั่วโมง แพ็คเกจราคาและทำเลที่ดีกว่าคู่แข่ง เป็นกุญแจสำคัญส่งผลภาพรวมสินค้าแบรนด์อภิทาวน์ โตดีต่อเนื่อง

          วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “จากแผนดำเนินธุรกิจขยายสินค้าแนวราบเครือเอพีสู่ตลาดจังหวัดหัวเมืองใหญ่  ภายใต้แบรนด์ ‘อภิทาวน์’ พอร์ตสินค้าใหม่โครงการแนวราบ แบบมิกซ์ โปรดักส์ ที่จะตอบทุกความต้องการ ที่อยู่อาศัย เป็นหัวหอกในการรุกตลาด เน้นเจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ ครอบครัวรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 30 - 45 ปี ที่มองหาบ้านหลังใหม่ ที่ถูกคิด พัฒนา ตลอดจนดูแลบริหารจัดการโดยนักพัฒนา อสังหาฯ ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นของประเทศ ล่าสุด ‘อภิทาวน์’ ได้สร้างท็อปฟอร์มยอดขายที่ดีมากเหนือความคาดหมาย รวมแล้วกว่า 900 ล้านบาท ประสบความสำเร็จได้รับ การตอบรับที่ดีในทุกจังหวัดที่เราบุกพัฒนา”

          เริ่มจากการเปิดตัว ‘อภิทาวน์’ ขอนแก่น ระยอง และนครศรีธรรมราช สร้างปรากฏการณ์ยอดจองทะลุเฟส สร้างไม่ทันขาย ซึ่งนับเป็นการรุกตลาดแนวราบในต่างจังหวัด ครั้งแรกของเอพี  และล่าสุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ลุยขยายฐานลูกค้าต่อเนื่อง นำโครงการ ‘อภิทาวน์’ เปิดเพิ่มเติมอีก 2 จังหวัดใหม่ ได้แก่ อภิทาวน์ อยุธยา ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนอโยธยา) เพียง 900 เมตร ถึงเซ็นทรัล อยุธยา ใกล้ศูนย์ราชการและนิคมโรจนะ เพียง 10 นาที จำนวน 441 ยูนิต บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม ราคาเริ่ม 1.99 - 4.39 ล้านบาท และ อภิทาวน์ เชียงราย ตั้งอยู่บนถนนใหญ่ (ถนนเชียงราย-เชียงของ) ติดโฮมโปร แม่กรณ์ เพียง 15 นาทีถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวง จำนวน 155 ยูนิต บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ราคาเริ่ม 4.49 - 10 ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายไปได้กว่า 300 ล้านบาท ในช่วงพรีเซล ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ ที่สะท้อนความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของลูกค้าในตลาดหัวเมืองใหญ่ ที่มีต่อแบรนด์ ทีมงานคุณภาพ และโครงการภายใต้การพัฒนาของเอพีได้เป็นอย่างดี

          ทั้งนี้ 2 กลยุทธ์สำคัญที่เอพีนำพอร์ตสินค้าใหม่แบรนด์ ‘อภิทาวน์” บุกดีมานด์แนวราบใน ต่างจังหวัด เพื่อขยายให้ครอบคลุมกับความต้องการ ของคนไทยทุกภูมิภาค ผ่านกลยุทธ์แรกคือเจาะ หัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพน่าสนใจครอบคลุมทั้ง 4 มิติหลัก ได้แก่ 1. ความคืบหน้าอย่างเป็นรูปธรรมของการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเมกะโปรเจกต์จาก ภาครัฐ 2. แนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจแบบ หลายมิติ 3. ความเป็นเมืองที่ส่งเสริมการเติบโตของดีมานด์ตลาดสินค้าที่อยู่อาศัย และ 4. เมืองเซนเตอร์ ทางการศึกษาหรือการแพทย์ของภูมิภาค และกลยุทธ์ ที่สองการพัฒนาสินค้าเพื่อสร้างความได้เปรียบ ในการแข่งขันที่มากขึ้น ความตั้งใจในการพัฒนาและส่งมอบ ‘อภิทาวน์’ ให้เป็นมาสเตอร์แพลนแห่ง การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ ผ่านจุดต่างสำคัญที่เหนือกว่า สินค้าเดิมในตลาด ทั้งการดีไซน์บ้านพร้อมผสาน เทคโนโลยีการใช้ชีวิตที่ทันสมัย การจัดสรรพื้นที่ใช้สอยรูปแบบใหม่ที่มากกว่าใช้งานได้จริง พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตอบไลฟ์สไตล์ เมือง ภายใต้การบริหารจัดการทั้งก่อนและหลัง โดยทีมงานคุณภาพมาตรฐานเอพี ตลอดจนการเลือกทำเล ที่ตั้งและแพ็คเกจการขายที่สอดรับกับสิ่งที่ลูกค้า มองหาในแต่ละจังหวัด ในรูปแบบโครงการมิกซ์ โปรดักซ์ ทั้งบ้านเดี่ยว 1 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น  ทาวน์โฮม 1 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่จะเข้ามา สร้างความแตกต่างส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป และที่สำคัญคือการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีตอบเป้าหมายที่ลูกค้ามองหา

          “นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเหนือความคาดหมาย และ ยังเป็นผลงานที่สะท้อนดีมานด์ลูกค้าในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ และความมั่นใจของลูกค้าต่อโครงการภายใต้การพัฒนา โดยเอพีได้เป็นอย่างดี เราเชื่อว่าทั้ง 2 กลยุทธ์ที่เราจะ นำมาใช้ จะสะท้อนไปยังสินค้าและบริการที่พร้อม เอ็มพาวเวอร์ทุกมิติของชีวิต และทำให้ ‘อภิทาวน์’ พอร์ตสินค้าใหม่เครือเอพี สามารถรักษาการเติบโตและเป็นตัวเลือกแรกที่ดีที่สุดในทุกตลาดหัวเมืองใหญ่ ที่เราทำการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง” วิทการ กล่าวสรุป

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย