ดี-แลนด์ จับลูกค้าซื้อเพื่อลงทุนชู ดีทาวน์ โกรว์ ตอบโจทย์เจนวาย

30 มี.ค. 2564 312 0

          ดีแลนด์ กรุ๊ป จับเทรนด์ คนรุ่นใหม่โฟกัสอสังหาฯเพื่อการลงทุน ชู “โครงการดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา” อาคารพาณิชย์ตอบโจทย์ลูกค่าเพื่อการลงทุน บนทำเลใจกลางเมืองศรีราชา โชว์แนวคิด “Hostel for Sale” พลิกชีวิตด้วยธุรกิจ โฮสเทลและร้านค้า เจาะกลุ่มเป้าหมาย Gen Y ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท

          นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาแนวโน้มและการเติบโตของกลุ่มธุรกิจทั้งขนาดเล็กและกลางที่เป็นของคนรุ่นใหม่มากขึ้น เนื่องจากคนรุ่นใหม่ตั้งแต่เจเนอเรชัน Y ลงมาให้ความสนใจพัฒนาธุรกิจและเป็นเจ้าของกิจการ ที่สร้างขึ้นเอง เพื่อสร้างรายได้มากกว่า 1 ช่องทาง เพื่อหวังสร้างความมั่นคงและความสำเร็จอย่างรวดเร็วมากขึ้น

          ส่งผลให้ธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์กลายเป็นหนึ่งตัวเลือกในการลงทุน เนื่องจากเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงและมีความมั่นคง เมื่อเทียบกับทรัพย์สินประเภทอื่นๆ โดยเฉพาะโครงการอสังหาฯ ในทำเลที่มีศักยภาพ การคมนาคมสะดวก เช่น ในเขตเมืองหรือใกล้แหล่งงานสำคัญๆ

          นอกจากนี้ การลงทุนในอสังหาฯ ยังสามารถสร้างรายได้หรือผลตอบแทนในระยะยาว ประกอบกับในสถานการณ์ปัจจุบันดีเวลลอปเปอร์แข่งกันปรับลดราคา ร่วมกับจัดแคมเปญโปรโมชันต่างๆ รวมถึงการที่สถาบันการเงินต่างๆ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ผ่านการกู้ร่วมกับคนในครอบครัว

          “ดี-แลนด์ กรุ๊ป มองเห็นโอกาสในการเจาะตลาดและสนับสนุนนักลงทุนรุ่นใหม่ให้สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ได้ ง่ายขึ้น พร้อมรับผลตอบแทนที่คุ้มค่า จึงได้จัดแคมเปญ “Hostel for Sale” พลิกชีวิตด้วยธุรกิจโฮสเทลและร้านค้า ผ่าน “โครงการดีทาวน์ โกรว์ (สวนเสือ-ศรีราชา)” ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใกล้แหล่งชุมชนและแหล่งงาน”

          สำหรับโครงการดีทาวน์ โกรว์ สวนเสือ-ศรีราชา ตั้งอยู่บนพื้นที่ 24 ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “อาคารพาณิชย์เพื่อผู้ประกอบการรุ่นใหม่” สูง 3 ชั้น จำนวนทั้งหมด 87 ยูนิต เหมาะสำหรับการลงทุนทำธุรกิจโรงแรมหรืออพาร์ตเมนต์ขนาดเล็ก พร้อมหน้าร้านที่สามารถประกอบธุรกิจร้านค้าหรือธุรกิจแฟรนไชส์ รวมถึงบริการจัดหาหรือการันตีผู้เช่า 3 ปี ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3 ล้านบาท ตั้งเป้าเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y ลงมา ที่มีความสนใจด้านการลงทุนหรือต้องการเป็นเจ้าของกิจการ

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย