ตลาดอสังหาฯ คึกรับท่องเที่ยวบูม

21 ม.ค. 2565 398 0

          BRI โชว์ยอดพรีเซลปี 64 ทำนิวไฮที่ 8,300 ล้านบาท หลังไตรมาส 4/2564 จัดแคมเปญหนัก ด้าน VRANDA โชว์ความสำเร็จโมเดล “Veranda Collection” ต่อยอดทำเลท่องเที่ยว รับแนวโน้มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฟื้นตัว

          นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บริทาเนีย หรือ BRI เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบไตรมาส 4/2564 ยังมีดีมานด์แข็งแกร่ง แม้มีการระบาดจากโควิดสายพันธุ์โอมิครอน โดยสามารถทำยอดพรีเซลได้ตามเป้าหมายที่ 2,012 ล้านบาท ส่งผลให้มียอดพรีเซลรวมในปี 64 สูงกว่า 8,300 ล้านบาท ถือเป็นสถิติสูงสุดใหม่ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท

          สำหรับปัจจัยบวกมาจากการจัดแคมเปญเปิดตัวที่อยู่อาศัยแนวราบ 6 โครงการใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายที่ผ่านมา ส่งผลให้สามารถทำยอดพรีเซลได้กว่า 500 ล้านบาท ในช่วง 2 วันของการจัดแคมเปญ คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 28% ของยอดพรีเซลทั้งหมดในช่วงไตรมาส 4/2564 เนื่องจากศักยภาพโครงการใหม่ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มีการพัฒนาแบบบ้านและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตนิวนอร์มอล

          นายวีรวัฒน์ องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.วีรันดา รีสอร์ท หรือ VRANDA กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างสูงภายใต้แนวคิดการขยายธุรกิจ ‘Veranda Collection’ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ซึ่ง ล่าสุดได้ต่อ ยอดสู่วีรันดา คอลเลกชัน สมุย ที่ได้เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

          อย่างไรก็ดี จะขยายโมเดล Veranda Collection สู่โลเกชันที่มีศักยภาพในเมืองท่องเที่ยวที่มีโรงแรมของวีรันดาตั้งอยู่แล้วอย่างชะอำ พัทยา หรือเชียงใหม่ พร้อมทั้งวางเป้าหมายขยายพื้นที่ที่เป็นเดสติเนชันสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีจุดดึงดูด อาทิ เขาใหญ่อีกด้วย

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย