แสนสิริ ชี้อสังหาฯส่งสัญญาณฟื้นตัวลุยเตรียมความพร้อมรับกำลังซื้อตปท.

16 ก.ย. 2564 284 0

          แสนสิริ ชี้อสังหาฯ ไทยส่งสัญญาณฟื้นตัว ประกาศเตรียมความพร้อมรับดีมานด์ต่างชาติ มั่นใจโครงการพร้อมอยู่ครอบคลุมทุกโลเกชันศักยภาพทั่วประเทศ และหัวเมืองท่องเที่ยว เชื่อกำลังซื้อปี’65 ฟื้นแน่ พร้อมรับทุกมาตรการรัฐกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ ชี้หลายปัจจัยบวก แรงหนุนซื้ออสังหาฯ ไทยโต

          นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานอำนวยการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) กล่าวว่า หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 และปัจจัยหนุนบวกเริ่มมีทิศทางดีขึ้นว่า แสนสิริ มีความพร้อมอย่างมาก ในการรองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้นในทุกๆ ด้านจากสัญญาณการฟื้นตัวที่เริ่มกลับมา โดยเฉพาะกำลังซื้ออสังหาฯของชาวต่างชาติ ที่หลั่งไหลเข้ามาจากการเปิดประเทศ ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่จะสร้างรายได้มหาศาล และขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงทิศทางที่ดีจากการเริ่มทยอยออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลที่ช่วยผลักดันให้ภาพรวมเศรษฐกิจไทยเดินหน้าต่อได้ในช่วงเวลานี้

          “เรามีโครงการอสังหาฯพร้อมอยู่ในทำเลศักยภาพที่กระจายอยู่ทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่เป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของชาวต่างชาติ อย่าง ภูเก็ต เชียงใหม่ หัวหิน พัทยา รวมถึงชื่อเสียง คุณภาพแบรนด์แสนสิริ ที่ได้รับการยอมรับและมียอดขายอสังหาฯ สูงสุดในต่างประเทศมายาวนาน กว่า 8 ปี ออฟฟิศและทีมงานในเซี่ยงไฮ้ ตลอดจนทีมขายและพนักงานที่ได้รับวัคซีนครบสองเข็มเรียบร้อยแล้ว ผมมั่นใจว่า ดีลต้องการซื้ออสังหาฯในไทยของชาวต่างชาติยังมีอยู่มาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน ซึ่งเป็นลูกค้าสำคัญหลักของเรา รวมถึงความเชื่อมั่นที่ดีของต่างชาติต่อการจัดการด้านระบบสาธารณสุขและการบริหารประเทศ”

          ทั้งนี้ สถานการณ์ภาพรวมประเทศเริ่มมีทิศทางดีขึ้น จำนวนประชากรได้รับวัคซีนมากขึ้น บางส่วนเตรียมเริ่มฉีดวัคซีนบูสเตอร์โดสเข็ม 3 และรัฐบาลได้ออกมาตรการคลายล็อกดาวน์เบื้องต้นแล้ว นับเป็นสัญญาณที่ดีของประเทศในการเร่งเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาหมุนเวียนได้ต่ออีกครั้งในทุกภาคส่วนธุรกิจ ทั้งนี้ ธุรกิจอสังหาฯ เป็นหนึ่งในฟันเฟืองหลักของการกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศ และเป็นภาพสะท้อนที่ดีของการเติบโตและขับเคลื่อนเศรษฐกิจองค์รวมของประเทศที่มี Multiplier effect หรือการหมุนเวียนระบบเศรษฐกิจจากหลากหลายภาคส่วนธุรกิจที่เกี่ยวข้อง

          “ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า ทุกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศของรัฐบาลที่เริ่มเตรียมทยอยเร่งผลักดันออกมานี้ จะเป็นปัจจัยบวกหนุนต่อธุรกิจอสังหาฯ สร้างรายได้มหาศาลเข้าประเทศ แสนสิริ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจอสังหาฯ พร้อมตอบรับทุกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจรัฐอย่างเต็มที่เพื่อเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการกระตุ้น เศรษฐกิจ และ ขับเคลื่อนธุรกิจในภาคส่วนอื่นๆ ส่งผลต่อภาพรวมเศรษฐกิจระดับมหภาค”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย