RMLดึงแอสคอทท์ร่วมทีมรุกธุรกิจเซอร์วิส2โครงการ

14 ก.ย. 2564 361 0

          RML จับมือ แอสคอทท์ นำร่องบริหาร 2 โครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซัมเมอร์เซ็ท ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ และ ไลฟ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ ด้วยการบริหารโครงการระดับสากล รองรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในอนาคต

          นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า บริษัทร่วมลงนามสัญญากับพันธมิตร ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) THE ASCOTT LIMITED THAILAND ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารเซอร์วิสเรสซิเดนต์ รายใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อเข้ามา บริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาจำนวน 2 โครงการ ได้แก่ โครงการ ซัมเมอร์เซ็ท ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Somerset Riverside Bangkok) และ โครงการ ไลฟ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Lyf Riverside Bangkok) ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เพิ่มศักยภาพโครงการด้วยการบริหารงานระดับสากล ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าไทยและชาวต่างชาติที่มองหาที่พัก

          โดยทั้ง 2 โครงการอยู่ในทำเสริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ ล้ง 1919 (Lhong 1919), เดอะ แจม แฟคตอรี่ (The Jam Factory), เอเชียทีค (Asiatique), ไอคอนสยาม (IconSiam) นอกจากนี้ สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปท่าเรือตากสิน รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าสายสีทอง และระบบขนส่งอื่นๆ สู่ใจกลางกรุงเทพฯ รวมไปถึงย่านธุรกิจ ความบันเทิง และแหล่งศิลปะ

          โครงการหรูทำเลดี

          สำหรับโครงการ ซัมเมอร์เซ็ท ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Somerset Riverside Bangkok) เป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ เซอร์วิส เรสซิเดนต์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จำนวน 52 ยูนิต ตั้งอยู่ระหว่างชั้น 23-27 บนพื้นที่คอนโด ระดับลักซ์ชัวรี่ เดอะ ริเวอร์ (The River)

          โครงการไลฟ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Lyf Riverside Bangkok) ที่พักสไตล์คนรุ่นใหม่ ในยุคมิลเลนเนียล ด้วยพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ เช่น โซน “Co-Working” และเลานจ์ “Connect” พื้นที่ทำงานและเลาจน์ โซน “Bond” พื้นที่ทำอาหารร่วมกับ ผู้พักอาศัยอื่น ซึ่งภายในห้องพักแห่งนี้เป็นห้องพักที่ออกแบบมาเพื่ออาศัยร่วมกัน พร้อมกิจกรรมในชุมชนมากมาย เรียนรู้ประสบการณ์ท้องถิ่นที่แท้จริง รวมไปถึงสิทธิพิเศษ และโอกาสในการสร้างเครือข่าย ด้วย ห้องพักกว่า 71 ห้อง ติดโครงการ เดอะ ริเวอร์ (The River) บนพื้นที่กว่า 1 ไร่

          “แม้ในช่วงที่ผ่านมาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยจะหยุดชะงัก เนื่องจากได้รับผลกระทบจาก สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 แต่จากนโยบายรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยกำหนด เป้าหมายที่จะเปิดประเทศ ส่งผลให้ ภาคเศรษฐกิจเกิดการขับเคลื่อน บริษัทเชื่อมั่นว่าอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จะค่อยๆ มีแนวโน้มที่ดีขึ้น จึงได้มีการวางแผนการดำเนินงานระยะยาวสำหรับรองรับการฟื้นตัวในอนาคต”

          พันธมิตรหนุนศักยภาพ

          นายกรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การร่วมมือกับแอสคอทท์ในครั้งนี้จะเป็นการขยายศักยภาพของบริษัทด้วยการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดผ่านประสบการณ์ของพันธมิตรระดับโลก จึงถือว่าเป็นจุดแข็งของทั้ง 2 โครงการนี้ที่โดดเด่นในคุณภาพระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลศักยภาพ และการบริหารงานระดับสากล

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย